Tin đồn chuyển nhượng: Doinb sẽ gia nhập WBG?

Vấn đề chuyển nhượng LPL lại khiến nhiều người phải hoang mang, bất ngờ, giờ lại là tin đồn liên quan Doinb.

LPL đang trải qua những ngày chuyển nhượng căng thẳng và khó đoán. Tin đồn thì tràn lan nhưng hợp đồng lại chẳng thấy đâu. LPL mãi vẫn chưa có được những tân binh chất lượng. Cục diện mua sắm ở phiên chợ Đông 2022 càng rối ren, đáng lo ngại.

Đội vướng vào nhiều thị phi chuyển nhượng nhất chính là WBG. Giới LMHT đều đang mỏi mắt mong chờ đội hình mới của đội. Nhiều người cho rằng WBG sẽ bổ sung Xiaohu, Karsa, Light và Crisp.

Nhưng mới đây lại có tin sốc hơn về WBG. Cụ thể, QQ chia sẻ Doinb có thể gia nhập ông lớn LPL. Thương vụ này tuy khó khăn nhưng không phải là vô vọng. Rất có thể Angel sẽ ra đi để nhường chỗ cho ngôi sao Hàn Quốc này.

Doinb

Bên cạnh đó, hợp đồng Karsa cũng có thay đổi. WBG sẽ đem theo cả Tarzan từ LNG cùng Doinb. Điều này được đánh giá khả thi. Vì LPL đang kiểm soát lương của các tuyển thủ, do đó đội không đủ sức trả cho các ngôi sao lớn nếu không muốn bị BTC LPL dòm ngó.

Nếu những thông tin trên là đúng sự thật thì WBG sẽ có một mùa giải mới đang mong đợi với đội hình dream team. TheShy vẫn rất khác biệt nơi đường trên còn Doinb thì tài năng có thừa mà tuổi tác cũng còn rất trẻ. Ngoài ra, Light, Crisp hay Tarzan cùng đều sở hữu phong độ, lối chơi xuất sắc.

Những đồn đoán trên còn chưa được các bên chứng thực. Phiên chợ Đông 2022 vẫn còn thời gian, cổ động viên vẫn sẽ phải hoang mang với vô vàn tin đồn. Tất cả đều cùng phải chờ WBG lên tiếng thông báo.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.