Tốc chiến: Top 5 vị tướng theo vai trò tốt nhất bản 3.3b

Top 5 vị tướng tốt nhất theo từng vị trí sẽ giúp bạn leo rank 'vù vù' trong bản cập nhật 3.3b LMHT Tốc Chiến.

Tốc Chiến đã chính thức cập nhật phiên bản 3.3b. Đi kèm với đó là hàng loạt sự tăng/giảm sức mạnh trực tiếp lên các vị tướng và thay đổi meta game một cách toàn diện. Trong số đó, một vài cái tên nổi lên như những lựa chọn hàng đầu cho vị trí của họ tại các khu vực đường. Hôm nay hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua ngay top 5 vị tướng phù hợp nhất để leo rank trong phiên bản 3.3b của Tốc Chiến nhé!

Đường Baron: Ngộ Không

Tốc chiến: Top 5 vị tướng theo vai trò tốt nhất bản 3.3b

Ngộ Không là một vị tướng trụ đường khá tốt với ngọc bổ trợ Quyền Năng Bất Diệt. Ở phiên bản vừa rồi, ‘Đại Thánh’ cũng nhận được một đợt tăng sức mạnh kha khá, khiến hắn ta có tiềm năng cho những pha outplay vô cùng cao và hiện đang là sự lựa chọn tốt nhất ở khu vực đường Baron trong bản 3.3b.

Đi Rừng: Shyvana

Tốc chiến: Top 5 vị tướng theo vai trò tốt nhất bản 3.3b

Mặc cho việc bị giảm sức mạnh khá nặng, Shyvana vẫn là một ‘thứ gì đó’ rất ghê gớm ở giai đoạn hiện tại. Sức mạnh của cô nàng ở giai đoạn giữa và cuối ván đấu là không thể xem thường. Nếu trước đây Shyvana chơi theo xu hướng ăn thịt thì giờ đây, bạn sẽ muốn ăn cỏ ở giai đoạn đầu. Chỉ cần cắm mặt farm rừng để mở khóa các hiệu ứng kỹ năng mới, cuối game, bạn sẽ có một con quái vật thực thụ.

Đường Giữa: Kassadin

Tốc chiến: Top 5 vị tướng theo vai trò tốt nhất bản 3.3b

Vị tướng mới nhất của khu vực Đường Giữa – Kassadin vẫn tỏ ra rất mạnh mẽ ở bản 3.3b. Chiêu cuối Hư Vô Bộ Pháp chính là thứ khiến cho quân bài này trở nên khó lường hơn rất nhiều trong các pha giao tranh. Và như mọi game thủ đều biết, ở phiên bản PC, Kassadin late kinh khủng cỡ nào thì trong Tốc Chiến, giai đoạn đó đã được rút ngắn đi rất nhiều.

Đường Rồng: Lucian

Tốc chiến: Top 5 vị tướng theo vai trò tốt nhất bản 3.3b

Khác với Lucian trên PC, Lucian trên Tốc Chiến với ngọc Diệt Khổng Lồ sẽ đem lại một lượng sát thương đầu ra vô cùng ổn định về late nhưng vẫn giữa nguyên được khả năng đè đường siêu kinh khủng ở giai đoạn đầu của trận đấu. Thêm vào đó, với việc những vị tướng đấu sĩ đang có xu hướng được buff nhẹ, khả năng cơ động của Lucian lại càng khiến hắn trở nên hữu dụng trong meta hiện tại.

Hỗ Trợ: Karma

Tốc chiến: Top 5 vị tướng theo vai trò tốt nhất bản 3.3b

Độ đa dụng của Karma là không phải bàn cãi khi cô nàng này kết hợp với Lucian sẽ đem lại một cặp đôi đường Rồng vô cùng mạnh mẽ với khả năng dọn lính, cấu rỉa kèm bảo kê cực kỳ tốt. Nói không ngoa khi ở thời điểm hiện tại, những gì mà Karma có thể làm được còn hữu dụng hơn rất nhiều so với một vị trí hỗ trợ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame