Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.1

Những đội hình dưới đây đang tỏ ra áp đảo meta Đấu Trường Chân Lý sau khi bản 11.1 được update.

Thợ Săn - Đại Sư

Đây được xem là đội hình kết hợp hoàn hảo giữa class tấn công và phòng thủ mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý hiện tại. Khả năng giảm tốc độ đánh và chất tướng vượt trội của các quân cờ Đại Sư khiến class này cực kỳ mạnh ở nhiệm vụ chống chịu. Hơn nữa, Yone cũng có thể bổ sung một lượng sát thương không hề nhỏ ở giai đoạn cuối trận và giúp đội hình của bạn giành chiến thắng vô cùng dễ dàng.

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.1 - Ảnh 1.

Yone đang là một trong những quân cờ bá đạo nhất hiện tại

Đối với tuyến sau, game thủ dần nhận ra việc cố roll Tinh Anh Thợ Săn là cực kỳ mạo hiểm. Vì vậy mà các kỳ thủ rank cao đã chuyển sang lối chơi 3 Thợ Săn với Kindred, Ashe, Warrwick để lấy thêm vị trí cho những unit đa dụng khác. Zilean là quân cờ thường xuyên được chọn bởi khả năng hồi sinh quá mạnh của mình. Azir cũng là lựa chọn không hề tồi khi cung cấp hiệu ứng khống chế cực kỳ hữu ích. Thậm chí bạn có thể sử dụng Sett để gia tăng sức mạnh ở tuyến đấu.

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.1 - Ảnh 2.

Đội hình Thợ Săn - Đại Sư tỏ ra cực kỳ toàn diện ở khả năng tấn công lẫn phòng thủ

Yasuo - Song Đấu

Không hổ danh là đội hình ổn định nhất nửa đầu mùa 4, team Yasuo - Song Đấu vẫn giữ được sức mạnh vượt trội sau khi bản 11.1 ra mắt. Điểm mạnh nhất của đội hình này là lối chơi vô cùng linh hoạt và có thể "xoay bài" dựa theo tình thế trận đấu. Nếu bạn sở hữu Yasuo Tinh Anh từ sớm, việc hyper-roll lấy "đấng" 3 sao là lựa chọn tốt để chiến thắng. Trong trường hợp không may mắn như vậy, bạn có thể ghép trang bị sớm cho những unit như Jax, Fiora để chúng có thể "gánh team".

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.1 - Ảnh 3.

Yasuo là chủ lực cực kỳ mạnh dù chỉ có giá 1 vàng

Một mẹo nhỏ dành cho game thủ muốn chơi đội hình Yasuo - Song Đấu đó là nên đầu tư vào Janna ở giữa trận. Khiên của Janna cũng buff SMCK cho đồng minh nên quân cờ này sẽ gia tăng đáng kể sát thương đầu ra cho đội hình. Hơn nữa, chỉ số kháng phép cộng thêm từ hệ Thần Bí sẽ giúp dàn Song Đấu của bạn trụ giao tranh tốt hơn, nhất là trong thời điểm đội hình Pháp Sư đang trở lại meta như bây giờ.

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.1 - Ảnh 4.

Đội hình Yasuo - Song Đấu hiệu quả nhất hiện tại

U Hồn

Sức mạnh lớn nhất mà tộc U Hồn sở hữu nằm ở khả năng đẩy lượng sát thương của cả đội hình lên ngưỡng cực kỳ lớn. Kể cả những unit gây sát thương từ đòn đánh thường như Jhin hay Vayne thì chỉ số sát thương kỹ năng của U Hồn cũng giúp cho damage đầu ra của chúng mạnh hơn rất nhiều. Vì vậy, chủng tộc này đang trở nên cực kỳ mạnh nhờ sở hữu lượng damage vượt trội.

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.1 - Ảnh 5.

Chỉ số sát thương kỹ năng cũng giúp cho damage chuẩn từ nội tại của Vayne tăng lên

Điểm yếu của U Hồn nằm ở việc tộc này chỉ có Thresh được xem là "tanker" đúng nghĩa mà thôi. Vì vậy game thủ cần đưa thêm những tướng chống chịu mạnh vào sân để giải quyết điểm yếu này. Aatrox và Sejuani là những lựa chọn hàng đầu ở cuối trận khi chúng cung cấp hiệu ứng khống chế cực kỳ tốt. Ở giai đoạn đầu trận, bạn nên đầu tư vào một vài quân cờ Tiên Phong mạnh như Hecarim, Garen, Ngộ Không để giữ máu nhiều nhất có thể.

Top 3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý tại phiên bản 11.1 - Ảnh 6.

Đội hình U Hồn tối ưu nhất hiện tại