Viego - Hắc Diệt Đế Vương là vị tướng tiếp theo của LMHT

Riot Games vừa mới cho ra mắt Rell – Nữ Kỵ Sĩ Thép cuối năm 2020. Mới đây họ giới thiệu vị tướng Viego – Hắc Diệt Đế Vương đầu năm 2021.

Hắc Diệt Đế Vương còn có một tên gọi khác là Vua Vô Danh, Riot Games đã ưu ái làm hẳn một Cinematic cực kỳ xịn xò là Đại Suy Vong. Trong đó có sự xuất hiện của các vị tướng như Lucian, Senna, Samira, Poppy, Karma, Darius… và nhân vật chính Viego. Cinematic tiết lộ mối quan hệ của Hắc Diệt Đế Vương với các tướng khác. Cho thấy 2 kỹ năng đáng gờm như kiểu dịch chuyển tức thời và đoạt hồn tướng địch.

Kênh Youtube Vietnam Esports TV có clip giới thiệu hẳn kỹ năng của Viego – Hắc Diệt Đế Vương để cộng đồng LMHT nắm bắt. Họ chưa tung ra thông số kỹ thuật chi tiết và thời gian vị tướng này đến với Đấu Trường Công Lý là vào lúc nào.

Nội tại Thống Trị Tối Cao

Cho phép Viego có được mọi thứ mà nạn nhân của hắn sở hữu. Bao gồm trang bị, đòn đánh và kỹ năng cơ bản. Nội tại này sẽ được kích hoạt cùng chiêu cuối. Chưa hết, Viego còn được kích hoạt chiêu cuối một lần nữa, nghĩa là hắn có thể chiếm hữu thể xác của một tướng khác trong thời điểm đó.

Hắc Diệt Đế Vương

Chiêu Q – Lưỡi Gươm Suy Vong

Chiêu này sẽ là chiêu gây sát thương chính của Hắc Diệt Đế Vương. Nó gây sát thương theo phần trăm máu, hút máu và có chí mạng. Kích hoạt chiêu Q làm tăng sát thương lên quái rừng. Vậy là Riot Games đã có chủ ý mang vị tướng này vào rừng.

Viego

Chiêu W – Móng vuốt hắc ám

Hắc Diệt Đế Vương đã dùng chiêu này trong Cinematic để tiếp cận Senna trong nháy mắt. Viego vận sức, lướt đến hướng chỉ định để làm choáng và gây sát thương. Tùy thuộc vào thời gian vận sức của tướng mà thời gian làm choáng và khoảng cách dịch chuyển của Hắc Diệt Đế Vương sẽ tăng hay giảm.

Chiêu E – Lãnh Thổ Sương Đen

Viego tung ra làn sương bao bọc quanh tường. Khi ở trong đó hắn được tăng tốc độ đánh và tốc độ di chuyển. Chiêu này rất có lợi ở các mảng rừng, hang rồng, Baron. Hắn có thể chủ động thoát thân không muốn giao tranh nhờ vào Lãnh Thổ Sương Đen.

Hắc Diệt Đế Vương

Chiêu R – Tuyệt Mệnh

Sau khi có được thân xác đã chiếm hữu, vị tướng Viego dùng chiêu R để tiến lên phía trước và sẵn sàng hạ gục mục tiêu tiếp theo và lại chiếm hữu một lần nữa. Chiêu R bá đạo là nhờ vào sự hỗ trợ từ nội tại Thống Trị Tối Cao.

Viego

Vua Vô Danh có bộ kỹ năng hoành tráng và có vẻ rất mất cân bằng. Nhưng để phát huy hết sự tinh túy của vị tướng mới này. Người chơi cần phải có sự tinh quái trong mỗi lần quyết định tấn công. Viego có thể lẫn trốn, tăng tốc độ di chuyển trong Lãnh Thổ Sương Đen, khi ra khỏi đó thì vị tướng này khá bị động, chiêu để gây sát thương ít. Tôi đánh giá đây là tướng rất khó để luyện lên master. Thông tin cơ bản của vị tướng này vẫn chưa có, Game4V sẽ tiếp tục cập nhật sớm nhất đến bạn.

Sylas đánh cắp chiêu cuối thì Viego có Tuyệt Mệnh đánh cắp trang bị đòn đánh và kỹ năng cơ bản. Akali có Bom Khói để ẩn nấp, tấn công thì Viego có Lãnh Thổ Sương Đen lẫn trốn, tăng tốc độ đánh, tốc độ di chuyển. Ezreal có Dịch Chuyển Cổ Học, dịch chuyển tức thời trong phạm vi nhỏ. Viego có Móng Vuốt Hắc Ám lướt đến theo hướng chỉ định, gây sát thương và làm choáng. Vị tướng mới thật thú vị phải không bạn?

Xem thêm: 6 bí quyết chiến thắng 10 trận phân hạng mùa giải 11 năm 2021