Top 3 unit Tinh Anh 1 vàng mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý bản 11.8, game thủ cứ mua là leo rank thần tốc

Quá trình xây dựng đội hình của game thủ Đấu Trường Chân Lý sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi mua được những unit Tinh Anh 1 vàng này.

Elise

Ở phiên bản 11.8 của Đấu Trường Chân Lý, đội hình Cuồng Giáo vẫn tỏ ra quá mạnh và nằm ở vị trí top đầu meta. Vì vậy mà mọi quân cờ Tinh Anh Cuồng Giáo, trong đó có Elise, đều xứng đáng để game thủ đầu tư. Với việc sở hữu Elise Tinh Anh Cuồng Giáo từ sớm, bạn sẽ có thêm vị trí trong đội hình để tìm cách bổ sung sát thương, sức chống chịu cho các quân cờ. Ví dụ như sử dụng các quân cờ Thiện Xạ để gia tăng sát thương cho Sivir ở giai đoạn giữa trận.

Top 3 unit Tinh Anh 1 vàng mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý bản 11.8, game thủ cứ mua là leo rank thần tốc - Ảnh 1.

Kể cả khi bạn mua Elise ở dạng Tinh Anh Hộ Pháp, quân cờ này vẫn giúp game thủ giành chiến thắng. Với việc có thể tự kích hoạt khiên khi ở dạng Tinh Anh Hộ Pháp, Elise sẽ giúp những unit còn lại trong đội hình sống sót và gây sát thương tốt hơn hẳn. Ở giai đoạn giữa trận, Elise sẽ giúp bạn đạt được cột mốc quan trọng là 4 Hộ Pháp một cách vô cùng dễ dàng. Đương nhiên bạn sẽ không giữ Elise Tinh Anh Hộ Pháp tới cuối game nhưng cô nàng vẫn là unit quá mạnh ở đầu trận.

Maokai

Cụ cây này có bộ chỉ số cơ bản quá mạnh nên việc mua được Maokai 2 sao nhờ vào hệ thống Tinh Anh sẽ giúp bạn chiếm lợi thế rất lớn ở đầu trận. Hơn nữa, nếu bạn mua được Maokai ở dạng Tinh Anh Đấu Sĩ thì unit này còn tự tăng máu cho bản thân. Kể cả khi bạn không mua được các quân cờ Đấu Sĩ thì bản thân Maokai đã có thể chống chịu vô cùng tốt rồi. Chỉ với một chiếc Áo Choàng Lửa hay Thông Đạo Zz'Rot, Maokai sẽ đảm bảo cho bạn chuỗi thắng không hề ngắn chút nào.

Top 3 unit Tinh Anh 1 vàng mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý bản 11.8, game thủ cứ mua là leo rank thần tốc - Ảnh 2.

Nếu mua được Maokai Tinh Anh Thần Rừng cùng với Nunu & Willump, bạn sẽ sở hữu một tuyến trước vô cùng "trâu bò". Bản thân 2 quân cờ này đã có rất nhiều máu với hiệu ứng Đấu Sĩ, việc đạt mốc 3 Thần Rừng càng khiến chúng mạnh hơn với lượng giáp, kháng phép cộng thêm. Dù vậy thì đây cũng chỉ là một phương án "chữa cháy" ở giai đoạn giữa trận mà thôi. Lời khuyên là bạn hãy bán Maokai Tinh Anh Thần Rừng ở giai đoạn sau và roll lấy unit khác mạnh mẽ hơn.

Tristana

Nếu như 2 cái tên kể trên đều mang thiên hướng chống chịu thì sức mạnh của Tristana lại nằm ở khả năng gây sát thương khủng khiếp. Với việc sở hữu thêm sát thương kỹ năng khi ở dạng Tinh Anh, Tristana có thể đạt tới tốc độ đánh vô cùng kinh hoàng khi dùng chiêu thức mà chẳng cần item. Bạn có thể yên tâm về khả năng gây sát thương của đội hình chỉ với việc mua được Tristana Tinh Anh. Nếu kích hoạt được hiệu ứng Long Tộc thì game thủ có thể nghĩ tới chuỗi thắng dài ở đầu trận.

Top 3 unit Tinh Anh 1 vàng mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý bản 11.8, game thủ cứ mua là leo rank thần tốc - Ảnh 3.

Hơn nữa, Tristana còn là vị tướng cầm hộ trang bị cho chủ lực chính vô cùng hiệu quả dù bạn nhận được item tăng sát thương vật lý hay phép thuật. Điều này giúp game thủ có thể ghép đồ từ sớm và quá trình chuyển đội hình ở giai đoạn giữa trận cũng trở nên "mượt mà" hơn hẳn. Thời điểm bán Tristana Tinh Anh thích hợp nhất đó là ở giai đoạn cấp 6-7. Khi đó thì bạn sẽ có cơ hội cao để mua được những unit Tinh Anh 3 vàng mang tính chất định hình lối chơi.