TOP 5 tướng bị giảm sức mạnh trong ĐTCL bản 10.15: Không còn cảnh nhà nhà Jarvan

Tộc Hắc Tinh bản này tổn thất khá nhiều
TOP 5 tướng bị giảm sức mạnh trong ĐTCL bản 10.15: Không còn cảnh nhà nhà Jarvan

Bản 10.15 này chỉ là những chỉnh sửa cân bằng khá nhẹ nhàng, cũng vì thế mà những tướng bị giảm sức mạnh sẽ không yếu đi quá nhiều. Hãy cùng đi tìm hiểu kĩ hơn về những cái tên vừa bị ăn nerf trong ĐTCL 10.15 nhé!

crest-darker-divider

Jarvan-IV-Final-Portrait

Jarvan là vị tướng lỗi mới được người chơi phát hiện ra trong phiên bản vừa qua, khi mà khả năng tăng tốc độ đánh của hắn ta rất mạnh trong giai đoạn đầu trận và có thể phù hợp với mọi đội hình. Thậm chí kể cả khi chơi Pháp Sư hay Vệ Binh Tinh Tú, Jarvan vẫn được kẹp vào đội hình để người chơi có thể tích năng lượng nhanh hơn. Giờ đây thì người chơi đã khó có thể lạm dụng Jarvan hơn, khi mà lượng tốc đánh của kĩ năng bị giảm mạnh từ 75/85/95% xuống 50/60/75% khiến cho hắn ta không còn là con bài quá hấp dẫn nữa.

avatar-jarvan

Jarvan dù là tướng 1 sao nhưng sức mạnh của hắn thì có khi ngang với cả buff của đội hình Thời Không rồi ấy chứ

Rakan-Final-Portrait

Bản thân đội hình Vũ Trụ đã bị giảm khả năng hồi phục máu ở kích hoạt 2 thành viên, và cộng thêm việc Rakan bị mất 50 máu cơ bản thì vị tướng này sẽ trở nên yếu đi đôi chút trong giai đoạn đầu trận. Lí do Rakan bị giảm sức mạnh là do hắn ta là tướng có khả năng khống chế khó chịu hàng đầu trong đội hình Hộ Vệ, nên nếu quá trâu bò thì sẽ quấy nhiễu đội hình địch quá lâu và khiến ván đấu trở nên mất cân bằng.

0-Xayah-Rakan

Rakan cũng toàn hất tung 3 4 người dàn sau lên một lúc thôi nên hắn ta cần phải bớt trâu đi là đúng rồi

Heading_Janna portrait

Janna bị giảm tốc đánh ở bản 10.14 nhưng cô vẫn tỏ ra khá khỏe, vì thế nên vị tướng này một lần nữa phải bị sờ gáy. Rất may mắn là ở phiên bản này Janna chỉ bị giảm nhẹ năng lượng khởi đầu từ 30 xuống 20, nên cô sẽ dùng chiêu chậm hơn một chút nhưng đó cũng không phải là điều gì quá nặng nề. Janna hiện đang là con bài khá đa dụng, cô không chỉ kết hợp tốt với VBTT mà còn kết hợp được với nhiều vị tướng cần tốc độ đánh khác, hoặc dùng để khắc chế bài Tiên Phong.

avatar-janna

Janna ở phiên bản này vẫn đáng chơi

Xerath-Final-Portrait

Dù là tướng Pháp Sư nhưng Xerath có thể sử dụng trong khá nhiều đội hình như Kiếm Khách, Thời Không hay Hắc Tinh. Khả năng gây sát thương cũng như khống chế trên diện rộng của Xerath tỏ ra cực kì đáng gờm trong giai đoạn cuối trận, và vì thế hắn ta cần phải bị kìm hãm lại một chút nữa. Riot chỉ tập trung chỉnh sửa những chỉ số cơ bản của Xerath, như giảm 50 máu hay 10 năng lượng khởi đầu đi mà thôi nên người chơi vẫn có thể sử dụng được vị tướng này.

avatar-xerath

Xerath có điểm yếu là máu hơi giấy nhưng ngoài ra thì mọi thứ đều ổn

heading_jhin portrait

Hơi đáng tiếc là Jhin ở mức 1 sao và 2 sao đã bị giảm nhẹ lượng sát thương của phát đạn thứ 4, tuy nhiên đây vẫn là một con bài chủ lực rất đáng tin cậy. Nếu có đủ những trang bị trấn phái như Diệt Khổng Lồ hay Vô Cực Kiếm thì Jhin vẫn chỉ cần 1 phát bắn là có thể tiễn kẻ địch lên bảng nên chỉnh sửa này cũng không phải điều gì đó quá nặng nề đâu nha.

jhin

Jhin vẫn là con bài chủ lực khỏe