TOP 5 tướng được tăng sức mạnh trong ĐTCL bản 10.16: Leona 3 sao trở nên siêu trâu bò

Đợt chỉnh sửa khá hay của Riot
TOP 5 tướng được tăng sức mạnh trong ĐTCL bản 10.16: Leona 3 sao trở nên siêu trâu bò

Không có quá nhiều sự thay đổi về tướng trong bản 10.16 này, chủ yếu vẫn là những chỉnh sửa cân bằng chỉ số cũng như cả về Tộc Hệ. Hãy cùng đi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết nhé!

crest-darker-divider

Gangplank-Final-Champion-Portrait

Gangplank đợt trước còn bị giảm sát thương kĩ năng, nhưng khi mà giờ đây đội hình Không Tặc đang quá out meta khi các tướng Bí Ẩn giờ đây xuất hiện nhan nhản. Sát thương của Gangplank giờ đây đã được tăng lên khá đáng kể từ 450/600/9001 lên 550/700/9001, giúp cho người chơi có thể tự tin dồn đồ cho vị tướng này hơn chứ không còn chỉ chăm chăm vào Darius hay Jayce nữa. Nhưng dù sao thì với vai trò là một tướng 5 vàng, Gangplank cũng phải có khả năng gây sát thương ấn tượng một chút thì người chơi mới tin tưởng hắn ta được chứ.

ava gangplank

Gangplank giờ lại khỏe rồi, cứ cầm Mũ Phù Thủy thổi sạch team địch thôi

Cộng thêm một điểm nữa là tỉ lệ rơi đồ Không Tặc được tăng nhẹ từ 25% lên 33%, khiến cho đội hình này giờ sẽ hack trang bị như mưa luôn đó nên các bạn hãy tận dụng đi nhé.

Jinx-Portrait-Chau

Không chỉ được tăng mạnh tốc đánh của nội tại ở phiên bản trước, giờ đây Jinx lại còn được tăng thêm 5 SMCK cơ bản. Đội hình Pháo Thủy hiện giờ vẫn đang hơi đuổi so với phần còn lại, việc tăng sức mạnh cho Jinx vừa giúp cho họ có cơ hội trở lại và ngoài ra còn gia tăng sức mạnh cho cả tổ đội Nổi Loạn nữa. Ở phiên bản này còn có những món đồ hút máu khá khỏe cho Jinx như Kiếm Súng Hextech hay Bàn Tay Công Lý, vì thể nên cô nàng này càng được ưa chuộng hơn nữa.

avatar-jinx

Jinx bản này bắn bắt đầu lực rồi nha

 Zed-Final-Portrait

Đội hình Nổi Loạn hiện giờ không phải lựa chọn hàng đầu, các Mật Thám cũng đang hơi khó chơi khi mà họ khó lòng có thể lao ra sau ám sát những đội hình trâu bò khác như hiện nay chính vì thế nên Zed giờ chỉ có thể xuất hiện chen chân vào đội hình Kiếm Khách mà thôi. Để tăng thêm sức mạnh cho vị tướng Mật Thám 2 vàng duy nhất này, Riot đã tăng khả năng cướp SMCK của đối thủ từ 20/25/40% lên 20/33/50%. Thay đổi này sẽ khiến Zed gây áp lực lên những đội hình có tướng chủ lực là Xạ Thủ hoặc Pháo Thủ ở dàn sau, ngoài ra hắn ta còn có thể kết hợp cực tốt khi hóa thành Kiếm Khách như đã và đang làm hiện nay.

Zed Kiếm Khách vẫn là thứ gì đó cực kì khó chịu

Leona-Final-Portrait

Leona cũng được tăng sức mạnh, nhưng nó cũng chỉ là thay đổi khi cô nàng này lên được 3 sao mà thôi. Tuy nhiên thay đổi này của Leona thì cũng cực kì đáng kể khi mà khả năng giảm sát thương của kĩ năng sẽ được tăng gấp đôi từ 200 lên 400, và nếu bạn còn chơi đội hình Tiên Phong + Bí Ẩn nữa thì đảm bảo Leona 3 sao sẽ là vị tướng trâu bò nhất trong team luôn dù cô chỉ là tướng Bậc 1.

Leona_Splash_1

Khả năng chặn sát thương của Leona phải nói là cực khủng khi lên được 3 sao

Riven_heading portrait

Cũng giống như Leona, thay đổi của Riven chỉ là ở mức 3 sao mà thôi. Được cái là thay đổi của Riven cũng rất đáng để tâm, ở mức 3 sao thì sát thương những cú kĩ năng của cô được tăng từ 450 lên 600, đặc biệt cú quạt phát cuối còn tăng từ 1000 lên 1500, khiên cũng tăng mạnh từ 1000 lên 1200 nên nếu vào Thiên Hà Neeko thì bạn biết phải tin tưởng vào vị tướng nào rồi đấy.

avatar-riven

Riven lên 3 sao cũng hơi khó nhưng cô chắc chắn sẽ cân cả đội địch