Top game mobile ra mắt tháng 2/2023

Hãy cùng webthethao.vn điểm qua 8 tựa game mobile mới chuẩn bị cập bến làng game Việt trong tháng 2 năm 2023 sắp tới nhé

Thiếu Niên Hiệp Khách

NPH Gzone tiếp tục thêm vào bộ sưu tập của mình với một sản phẩm nhập vai độc lạ chủ đề kiếm hiệp, dự kiến ra mắt trong tháng 2/2023! Thiếu Niên Hiệp Khách thuộc thể loại MMORPG 3D lấy đề tài kiếm hiệp cùng tạo hình nhân vật xây dựng theo phong cách chibi dễ thương.

Không những thế, điểm nhấn của tựa game nằm ở việc không phân chia môn phái hay lớp nhân vật cụ thể ngay ở đầu game. Thay vào đó,  người chơi sẽ bắt đầu  lĩnh ngộ các bí kíp võ công uy trấn giang hồ từ đó, mở ra nhiều phong cách chiến đấu riêng biệt của mình. Tính năng Thiếu Niên Hiệp Khách còn sở hữu nhiều công cụ bổ trợ đi kèm như bạn Đồng hành, Thú cưỡi, Pet, Cánh, Thần binh, Phù văn, Thẻ bài, Kỹ năng,..tạo điều kiện cho mọi game thủ liên tục bồi dưỡng sức mạnh nhân vật để ngày một mạnh mẽ hơn!

Kiếm Rồng VTC

Kiếm Rồng VTC – tựa game mobile nhập vai siêu nhẹ PK siêu đỉnh đã chính thức có mặt trên mọi nền tảng di động và giả lập. Người chơi sẽ được nhập vai những chiến binh được thừa hưởng sức mạnh của Thần Rồng. Chuyến phiêu lưu tại lục địa rộng lớn này sẽ giúp người chơi đánh thức dòng máu Rồng, đương đầu với muôn vàn khó khăn thử thách, để có được khả năng hóa Rồng và hạ gục tất cả những kẻ ngáng đường.

Kiếm Rồng sẽ phân chia 6 class gồm cả nam và nữ. Trong đó có 3 loại vũ khí chính là cung, trượng và kiếm với 2 hướng sức mạnh riêng tùy vào giới tính bạn lựa chọn. Cả 6 class đều có sở trường riêng và người chơi được phép chuyển class tùy ý.

Mặc dù Kiếm Rồng có bộ cài siêu nhẹ nhưng gameplay vẫn vô cùng phong phú, tất cả các tính năng từ cơ bản đến nâng cao đặc sắc nhất đều hội tụ ở đây. Người chơi sẽ được thỏa sức gia tăng sức mạnh thông qua một loạt các tính năng mạnh hóa như Cánh, Đồng Hành, Thú Cưỡi, Trang bị,…

King's Choice Gamota

King’s Choice là một game nhập vai mô phỏng cuộc sống của gia đình hoàng gia thời trung cổ Châu Âu, hứa hẹn trở sẽ đem lại cho người chơi những phút giây trải nghiệm đầy  mới mẻ và  thú vị. Trở thành một nhà vua huyền thoại, chiệu mộ những tướng quân tài ba, gặp gỡ những tri kỉ sắc đẹp tuyệt trần, xây dựng quân đội và phát triển vương quốc của mình!

Là một tựa game nhập vai mô phỏng, King’s Choice xây dựng một cốt truyện tranh giành quyền lực hấp dẫn với tuyến nhân vật có cá tính riêng và vẻ ngoài cuốn hút. Nhân vật chính là con trai duy nhất của Lãnh Chúa và luôn được người dân trong Vương quốc tôn kính.

Tuy nhiên số phận của bạn đã có một bước ngoặt kịch tính khi Aves – kẻ đứng đầu tổ chức đảo chính sát hại cha bạn và giam cầm bạn vào nhà tù. Đối mặt với nghịch cảnh nhưng bạn chưa từng mất hy vọng, thay vào đó bạn tự hứa sẽ trả thù kẻ đã hãm hại mình và cha mình. Bạn sẽ không hề phải chiến đấu một mình, bên cạnh bạn luôn có người bạn thân, người cận vệ trung thành, những bóng hồng tri kỉ,…

Sky Utopia

Sky Utopia là trò chơi phiêu lưu miễn phí hấp dẫn và dễ chơi do Dreamstar Network Limited phát hành. BlueStacks là nền tảng số 1 giúp bạn sử dụng ứng dụng Android này trên PC hay Mac và có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sky Utopia là tựa game mới của Dreamstar Network Limited phát hành sau tựa game nhập vai rất được yêu thích trước đó là Fantastic Beasts’ Legend

Người chơi sẽ trải nghiệm khám phá Oars, một thành phố được xây dựng xung quanh đài phun nước trên bầu trời, là nơi sinh sống của 4 chủng tộc độc đáo có chung một đức tin-Oceanos, Thần sông. Các nền văn minh đa dạng của họ đã phát triển hài hòa và nhanh chóng trên bầu trời không tưởng yên bình và bí ẩn này. Các cuộc tấn công từ rồng và quái vật là phổ biến trong thời đại này. Để đối mặt với mối đe dọa, những nhà thám hiểm dũng cảm trong Oars the Sky Utopia đã thành lập Hội thám hiểm để bảo vệ quê hương của họ. Bang hội không chỉ giới thiệu một số nền văn minh tiên tiến cho Oars mà còn khiến người dân của họ được các Titan ban phước lành.

Life Makeover

Life Makeover là một trò chơi mô phỏng xã hội, bạn có thể tạo hình đại diện của riêng mình, tùy chỉnh trang phục và trang điểm, thậm chí bạn có thể là một nhà thiết kế, từ cắt đến may, tự làm một bộ trang phục độc đáo của mình.

Life Makeover đưa game thủ đến với thế giới thời gian, nơi những cô gái biến hóa để vượt qua chính mình và trở thành những siêu mẫu đẹp tuyệt trần. Game thủ có thể tự tạo ra nhân vật theo ý thích với rất nhiều tùy chỉnh về màu tóc, khuôn mặt, dáng người, v.v. Tất cả đều có thể được tùy chỉnh theo mong muốn của chính bạn. Ngoài ra, rất nhiều trang phục, cũng như phụ kiện đang chờ game thủ diện lên người nhân vật của mình, qua đó thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân. Chưa hết, game thủ cũng có thể tự tạo ra những bộ trang phục riêng để thể hiện cá tính của mình.

Life Makeover được xây dựng bằng công cụ đồ họa Unreal Engine 4 nổi tiếng, nên vẻ đẹp của các nhân vật được thể hiện vô cùng chi tiết và đẹp mắt. Các chuyển động của nhân vật cũng được thực hiện vô cùng mượt mà nhằm đem đến cảm giác chân thật cho game thủ.