Top Tier list LOL 14.21: Xếp hạng những vị tướng Liên Minh trong meta LMHT mới nhất

Tìm hiểu về meta 14.21 LOL. Cùng tìm hiểu về những vị tướng nào đang có tỷ lệ thắng cao nhất và thấp nhất trong phiên bản LMHT 14.21.

Trong phiên bản LMHT 14.21, Riot Gamesmột cập nhật lối chơi lớn cho Swain, giúp hắn có khả năng "tự thân vận động" tốt hơn và thú vị hơn, đặc biệt là ở các đường đơn.

Riot Games cũng sẽ cập nhật quy tắc tiền thưởng trên Summoner's Rift và Vực Gió Hú, với mục tiêu giúp nó dễ hiểu hơn, hợp lý hơn đồng thời giảm bớt số vàng trung bình nó đem lại. Thay đổi này cũng chiếm một phần khá lớn trong chi tiết cập nhật nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết. Về vấn đề cân bằng, Riot Games sẽ điều chỉnh sát thương trên đòn đánh qua Gươm Của Vua Vô Danh và Nhịp Độ Chết Người, giảm sức mạnh của Giày Pháp Sư để tương xứng hơn với các loại giày khác, đồng thời tiến hành hàng loạt thay đổi cho tướng để cải thiện tính cân bằng của trò chơi.

Tổng hợp Top Tier List meta LOL 14.21:

Tier List 14.21: Vị trí đường trên
Tier List 14.21: Vị trí đi rừng
Tier List 14.21: Vị trí đường giữa
Tier List 14.21: Vị trí xạ thủ
Tier List 14.21: Vị trí hỗ trợ

Riot Games chia sẻ thêm: "Chúng tôi cũng sẽ có một số thay đổi cân bằng cho ARAM và Sách Phép Tối Thượng, đồng thời cập nhật Khung Viego Chung Kết Thế Giới (cuối cùng chúng tôi đã có thể ra mắt nó trong trò chơi và nó sẽ mở bán trong thời gian dài hơn do sự chậm trễ này)."