Nam Streamer LMHT Lập Hẳn Một Tier-List, Nhưng Để Xếp Hạng Mức Độ Chấn Thương Của Mình

Một nam streamer LMHT khá có tiếng đã bị tai nạn, và giờ thì anh đã lập ra một tier-list chỉ để xếp hạng các chấn thương của mình.

Sau khi rơi khỏi tầng ba của một toà nhà và hôn mê trong nhiều tuần, nam streamer LMHT No Arm Whatley đã xuất viện sau khi sống sót một cách kỳ diệu. Anh đã thông báo nghỉ dài ngày một cách đầy bất ngờ, chỉ để quay lại sau vài tuần và thông báo rằng mình đã hôn mê. 

No Arm Whatley

Lý do cho tai nạn này theo như No Arm Whatley chia sẻ là rơi khỏi cửa sổ, khi anh đang cố gắng đóng lại một chiếc cửa sổ ở tầng ba nhưng chiếc cửa sổ đã rơi ra khỏi khung cửa. Sau đó, anh rơi khỏi toà nhà cùng với nó, bị vỡ hộp sọ và phải trải qua một số ca phẫu thuật cấp cứu để sống sót. No Arm Whatley đã hôn mê trong hai tuần và nằm viện trong bảy tuần để có thể về nhà.

Trong một bài đăng trên Twitter của mình, anh nói rằng "không thể chờ đợi thêm nữa để chơi LMHT" và tạo hẳn một tier-list xếp hạng các chấn thương mà mình đã phải chịu. Danh sách đầy đủ mà No Arm Whatley đưa ra cho các chấn thương của mình như sau:

Hạng S

  • Tụ máu dưới màng cứng cấp tính.
  • Tụ máu não.
  • Bầm tím ở não.
  • Trọc đầu.

Hạng A

  • Xuất huyết nhớt ở mắt phải
  • Xuất huyết dưới hoàng điểm ở mắt trái

Hạng B

  • Gãy xương chậu
  • Gãy cột sống
  • Gãy chân
  • Có thể mất vị giác vĩnh viễn

Whatley giải thích rằng anh đã bị một số chấn thương não và dẫn đến xuất huyết trong. Tình trạng trở nên tệ đến mức các bác sĩ phải mở hộp sọ để giải phóng áp lực máu ở não. "Tôi đã trải qua phẫu thuật sọ não, tức là họ phải mở hộp sọ của tôi để giải phóng áp lực. Nhân tiện, đó là một ca phẫu thuật rất tồi tệ. Trong nhiều tuần, tôi có thể tự tay di chuyển các mảnh hộp sọ của mình bên trong đầu. Thật sự, thật sự khốn khổ. Và bằng cách nào đó thì tôi đã sống sót."

No Arm Whatley

Anh cho biết chấn thương não là phần tồi tệ nhất của tai nạn này, nhưng anh đã xếp việc hói đầu vào chung hạng với chấn thương này. "Mặc dù các chấn thương này tệ hơn nhiều về mặt y khoa, nhưng về mặt xã hội thì rất tệ với tôi. Đường chân tóc của tôi trông không được đẹp lắm. Vì vậy, ở hạng S, hói đầu sẽ ở đó. Khá tệ, tôi không thích bị hói đầu."

No Arm Whatley

Ít nhất, bất chấp tất cả những điều này, Whatley vẫn giữ được khiếu hài hước của mình. Anh cũng khẳng định rằng mình vẫn có thể chơi Yuumi ở cấp độ khá thấp, nhưng việc chơi những vị tướng đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn là điều không thể ở hiện tại vì anh ấy gần như bị mù hoàn toàn.

Tuy nhiên, mù tạm thời chỉ là một biến chứng của xuất huyết não nên có thể tự khỏi hoặc cần phải phẫu thuật thêm. Chí ít là, người hâm mộ của anh đã biết về những gì mà nam streamer đã phải trải qua và mong chờ anh quay trở lại một cách toàn vẹn nhất.