Vô địch CKTG 2 lần, BeryL chỉ được đồng nghiệp nhớ là “anh trai Genshin”

Cộng đồng fan LMHT thế giới đã bất ngờ khi cái tên BeryL lại không được nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp ở LPL nhớ đến.

BeryL là một trong những tuyển thủ hàng đầu ở Hàn Quốc lẫn trên thế giới trong nhiều mùa giải vừa qua. Với thành tích vô địch CKTG hai lần ở hai đội tuyển khác nhau, BeryL trở thành người chơi Hỗ Trợ có thành tích ấn tượng nhất ở giải đấu LMHT danh giá nhất.

Do đó, nhiều người tin rằng đối với những fan theo dõi các giải đấu LMHT thời gian gần đây, rất ít người không biết đến BeryL. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn mới đây, chính các tuyển thủ đang thi đấu tại CKTG 2024 lại tỏ ra khá mù mờ khi nhắc đến chủ nhân của skin DWG Leona.

Bin không nhớ tên BeryL

Trong đó, những tuyển thủ ở LPL thẳng thắn thừa nhận không nhớ đến cái tên “BeryL”.

Tôi biết đây là skin DWG Leona, nhưng tôi không nhớ cụ thể tên của tuyển thủ Hỗ Trợ đó. Chúng tôi quen gọi anh ấy là Nguyên Thần Ca (Anh trai Genshin)“, BLG Bin chia sẻ.

Tôi không nhớ rõ, nhưng đây là skin của Nguyên Thần Ca“, LNG Zika cho biết.

Zika cũng tương tự

Rõ ràng đây là một điều bất ngờ thú vị mà cộng đồng fan LMHT vừa được biết. Theo đó, những tuyển thủ LMHT Trung Quốc (LPL) thường dùng biệt danh để gọi tên các tuyển thủ khác, hoặc thậm chí là những tướng trong game. Chính vì thế, việc họ quên tên ingame của một người chơi là điều bình thường.

Với trường hợp của BeryL, tuyển thủ này nổi tiếng là một game thủ cực kì đam mê những game gacha, trong đó có Genshin Impact. Tuyển thủ này không ngần ngại bày tỏ sự đam mê của mình khi chơi game này trên stream, thời gian rảnh rỗi và luôn ủng hộ nhiệt tình mỗi khi có cơ hội.

BeryL nổi tiếng là game thủ LMHT đam mê Genshin Impact

Vào năm 2022, BeryL từng tiết lộ mình đã nạp khoảng 60 đến 70 triệu won (khoảng 1,3 tỷ đồng) vào Genshin Impact, chưa kể đến những tựa game tương tự.