Top Tướng leo rank Liên Quân mùa 18: Đường Tà thần

Điểm danh top tướng đường Tà thần mạnh và phù hợp để leo rank nhất của Liên Quân mùa 18.

Sau khi Richter bị nerf tương đối mạnh và không còn là hot pick như giai đoạn trước, những vị tướng đang "làm mưa làm gió" đường Tà Thần Caesar sau bản cập nhật Tiến Hóa Tối Thượng.

Airi

Sau khi được làm lại từ phiên bản trước với nội tại "khủng", Airi đã được cộng đồng game thủ Liên Quân đón nhận ở cả đấu trường chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Sở hữu lượng sát thương cực lớn cùng khả năng hất tung rồi áp sát, kết thúc tướng địch chỉ với 1-2 combo đã khiến Airi cực kỳ được ưa chuộng, có lẽ chúng ta vẫn chưa quên giáo án Airi 3 Đao Truy Hồn của BOX KT đã đem về trái ngọt cho đội tuyển BOX Gaming tại Vòng 8 Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021.

Qi

Qi (võ sư bánh bao) là vị tướng đấu sĩ có khả năng solo bá đạo và sự cơ động sẵn sàng đè đường mọi đối thủ cùng lane. Điểm mạnh của Qi chính là lượng giáp khổng lồ cô nàng nhận được khi đánh cận chiến, đi kèm hiệu ứng tăng tốc đánh đáng kể. Kết hợp với hai kĩ năng có thể lướt, giúp cho cô nàng có độ cơ động khá cao, sẵn sàng tiêu diệt mọi kẻ thù. Thường xuyên tạo nên được nhiều pha highlight xuất sắc, ở thời điểm hiện tại Võ Sư Bánh Bao vẫn đang là một hot pick của khá nhiều game thủ.

Lữ Bố

Lữ Bố là một vị tướng rất được ưa chuộng ở vị trí đường Solo Tà Thần tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 khi sở hữu sức mạnh tuyệt đối ở giai đoạn đầu và giữa trận. Trong bản cập nhật Tiến Hóa Tối Thượng, Lữ Bố đang trở thành vị tướng hot cho đường Caesar khi có thể sẵn sàng tay đôi cân mọi kèo đấu khi đi đường vào giai đoạn đầu và giữa trận, bất chấp việc sức mạnh của vị tướng này sẽ giảm dần vào cuối trận.

Yena

Yena là tướng thuộc nhóm đấu sĩ, sở hữu bộ kỹ năng gồm nhiều cơ chế biến đổi tựa như Liliana, Superman hay Richter trước đây. Xét ở mức độ khó thì Yena thuộc diện cực cao ở mức 9/10 khung độ khó. Bù lại, Yena là Đấu Sĩ solo đường đơn cực kỳ nguy hiểm với khả dồn sát thương cực lớn. Bộ kỹ năng cho phép Yena tiếp cận và hạ gục chủ lực của team địch dễ dàng.

Florentino

Florentino - vị tướng yêu cầu kỹ năng cá nhân cao bậc nhất Liên Quân Mobile. Ở môi trường thi đấu không chuyên, có lẽ việc pick Florentino không phụ thuộc quá nhiều vào sức mạnh của vị tướng này, mà nó giống như một bộ môn nghệ thuật để thể hiện trình độ "múa" của game thủ hơn (Có lẽ chúng tôi nên tổ chức cuộc thi "múa" Florentino). Mặc dù bị Nerf nhẹ ở bản cập nhật 4.0, không thể phủ nhận việc sức mạnh của Florentino vẫn là rất khó chịu dưới tay những game thủ thông thạo