Netizen soi lại loạt status như "phán trước tương lai" trên trang cá nhân của Zeros sau "phốt" vạ miệng

Rất nhiều đoạn status của Zeros bị “đào lại” và nhiều người đùa vui rằng có lẽ tuyển thủ đường trên của SBTC Esports đã sớm “dự đoán” được tương lai của mình.

Vào tối ngày 06/04 rạng sáng ngày 07/04 vừa qua, tuyển thủ Phạm “Zeros” Minh Lộc đã phải nhận án phạt ban vĩnh viễn khỏi mọi hoạt động thuộc khuôn khổ VCS. Điều đó đồng nghĩa với việc, sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp của Zeros cũng kết thúc tại đây, chỉ sau một lần vạ miệng tai hại.

Trong lúc lên án việc làm của Zeros hay cảm thán về sự nghiệp sớm nở chóng tàn của một trong những tuyển thủ lắm tài nhiều tật bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt, người ta cũng không quên “đào lại” các dòng trạng thái trước đây của Zeros. Ngạc nhiên thay, những điều đó lại như đang ứng vào chính sự nghiệp của nam tuyển thủ.

Đầu tiên, Zeros là một trong những tuyển thủ đường trên hàng đầu với “sở thích” là sử dụng kỹ năng cá nhân để solo kill đối phương. Màn trình diễn của anh chàng trong màu áo Phong Vũ Buffalo năm nào còn khiến thế giới cũng phải ngạc nhiên và nể phục.

Những Pha Xử Lý Kinh Dị Của PVB Zeros Tại MSI 2019 - Zeros Highlight

Netizen soi lại loạt status như phán trước tương lai trên trang cá nhân của Zeros sau phốt vạ miệng - Ảnh 2.

"Zeros đã bị ban vĩnh viễn khỏi giải đấu VCS. Tôi vẫn còn nhớ màn trình diễn của cậu ấy tại MSI năm nào." - Cây viết Travis Garfford thể hiện sự tiếc nuối trước thông tin Zeros "ăn ban"

Thế nhưng, kể từ khi được đặt biệt danh là “Ma Vương không đầu” (Zeros từng có biệt danh là “Ma Vương” và trong một lần trash talk, anh chàng tuyên bố nếu không thắng đúng tỷ số thì “chặt cái đầu” và quả nhiên là sau đó Zeros… không làm được thật), sự nghiệp của Zeros cũng dần đi xuống.

Một loạt status và bình luận được dân mạng “đào lại” cũng như đã ứng vào chính số phận của tuyển thủ này. Đầu tiên, là tuyên bố “chắc như đinh đóng cột” của Zeros: nếu không vô địch thì nghỉ game. Khi đó, Zeros vừa gia nhập EVOS Esports.

Netizen soi lại loạt status như phán trước tương lai trên trang cá nhân của Zeros sau phốt vạ miệng - Ảnh 3.

Hồi tháng 9/2020, Zeros cũng đã tưởng như “tạm biệt” VCS thật với dòng trạng thái trên trang cá nhân sau khi EVOS bị loại khỏi giải đấu cấp độ cao nhất LMHT Việt Nam.

Netizen soi lại loạt status như phán trước tương lai trên trang cá nhân của Zeros sau phốt vạ miệng - Ảnh 4.

Hay như hồi đầu năm, vào thời điểm mà cựu tuyển thủ SE dính lùm xùm trong drama nợ lương với đội tuyển cũ là GAM Esports, Zeros cũng đăng một dòng trạng thái với nội dung là ai làm điều không tốt sẽ bị “quả báo”.

Netizen soi lại loạt status như phán trước tương lai trên trang cá nhân của Zeros sau phốt vạ miệng - Ảnh 5.

Rồi lúc tuyển thủ Petland rời đội tuyển SE để quay về tiếp tục nghiệp streamer, Zeros cũng đăng một dòng trạng thái đùa vui rằng cuối mùa cũng làm cái “farewell với anh Huy Biển” (farewell có nghĩa là chia tay/tiễn biệt/từ biệt).

Netizen soi lại loạt status như phán trước tương lai trên trang cá nhân của Zeros sau phốt vạ miệng - Ảnh 6.

Ở thời điểm hiện tại, sự việc của Zeros vẫn được bàn tán rất nhiều nhưng nhiều người cũng “cà khịa” rằng hết nghiệp tuyển thủ thì anh có thể chuyển sang… tiên tri khi gần như những gì Zeros đăng đều vận vào anh chàng lắm tài nhiều tật này.