Top tướng LMHT khiến Riot sửa lỗi nhiều nhất: Yasuo góp mặt, không có Viego

Thống kê mới nhất về số lần Riot phải sửa lỗi cho các tướng trong LMHT thực sự khiến cộng đồng có phần bất ngờ.

Sau sự cố Neeko gặp lỗi nghiêm trọng trong game và bị khóa trên phạm vi toàn cầu, cộng đồng fan LMHT đã thử thống kê xem đâu là những tướng từng khiến Riot đau đầu nhất để sửa lỗi. Và kết quả đã mang đến khá nhiều điều bất ngờ.

Dẫn đầu về số lần gặp lỗi chính là Shaco, theo thống kê từ trang wiki LMHT thì đội ngũ cân bằng game đã có tới 55 lần sửa lỗi cho vị tướng này trong xuyên suốt lịch sử trò chơi. Đây là điều không phải ai cũng để ý bởi Shaco không phải là một tướng được sử dụng quá phổ biến. Tuy nhiên những cơ chế phức tạp từ bộ chiêu thức độc đáo của Shaco đã gây rắc rối khá nhiều lần.

Đứng thứ hai chính là Yasuo với 53 lần được sửa lỗi trong khi Rengar và Sion đồng hạng ba với 49 lần. Những tướng còn lại nằm trong số thường xuyên mắc lỗi game đó là Teemo, Master Yi, Lux, Sylas, Ezreal và Twsted Fate.

Tuy nhiên, khi nhắc đến những tướng mắc lỗi cực kì khủng và khiến Riot đau đầu thời gian dài phải kể đến Viego hay Mordekaiser. Đây đều là những tướng từng được mệnh danh là “ông hoàng lỗi game” với hàng loạt tương tác ngoài mong đợi của bộ phận thiết kế.

Viego từng khiến Riot đau đầu hàng tháng trời

Viego là tướng được ra mắt trong thời gian đầu mùa 2021 nhưng phải trải qua liên tục 7, 8 phiên bản liên tiếp thì Hắc Diệt Đế Vương mới được đưa vào trong các giải đấu chuyên nghiệp. Mặt khác, do tuổi đời còn quá ít so với những tướng trên nên Viego không lọt top “tướng mắc lỗi nhiều nhất” cũng không quá khó hiểu.

Ở chiều ngược lại, những tướng ít mắc lỗi nhất gồm có Olaf, Tristana (7 lần), Tryndamere (6 lần) và Zac (4 lần). Đây hầu hết điều là những tướng có bộ kỹ năng đơn giản, không có nhiều sự tương tác lên đồng minh, địa hình hay bất kì vật thể nào khác.