Trợ lý HLV Tinikun đăng status đầy ẩn ý, ám chỉ Slay sẽ ngừng thi đấu sau khi kết thúc mùa giải ?

Liệu GAM sẽ có sự thay đổi về mặt nhân sự ?

GAM là đại diện số 1 của VCS tham dự chung kết thế giới năm nay. Trải qua 3 vòng đấu, binh đoàn áo vàng đen đang có 1 chiến thắng và 2 thất bại.Kết quả này đang ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội vượt qua vòng bảng của đương kim vô địch VCS. Trong thời điểm vô cùng căng thẳng này, trợ lý HLV Tinikun bất ngờ đăng tải một status mang nhiều ẩn ý.

Status đầy ẩn ý của Tinikun

Với những ai chưa biết thì Nguyễn Ngọc Hùng chính là tên thật của tuyển thủ Slay- người đang chơi cho vị trí hỗ trợ của GAM Esports. Nhiều fan hâm mộ suy đoán status của Dương Nguyễn Duy Thanh ám chỉ đây sẽ là mùa giải cuối cùng mà Slay cùng anh tham gia Liên Minh Huyền Thoại và sau đó sẽ chuyển sang lĩnh vực mới là Liên Minh mobile. Như đã thông báo trước đó, Liên Minh Huyền Thoại phiên bản dành cho điện thoại sẽ ra mắt vào đầu năm 2020 với cái tên Tốc Chiến.

Slay hiện đang thi đấu cho vị trí hỗ trợ cho GAM

Tuy nhiên nếu đánh giá kỹ thì khả năng đây là câu nói đùa của Tini hơn là sự thật bởi thực tế Liên Minh Mobile sẽ chỉ chính thức ra mắt vào đầu năm sau. Để có thể phát triển lên giải đấu chuyên nghiệp thì sẽ cần một thời gian dài nữa. Thế nên kể cả có muốn chuyển sang thi đấu cho tựa game này thì hiện tại vẫn còn là quá sớm.

Tinikun có lẽ chỉ đang trêu trọc fan hâm mộ mà thôi

Chiều này GAM sẽ có 3 trận đấu quan trọng ở lượt về. Binh đoàn áo vàng đen sẽ cần ít nhất 2 chiến thắng để nuôi tiếp hy vọng vượt qua vòng bảng. Điều này là không đơn giản bởi đối thủ đầu tiên họ đối đấu chính là đương kim vô địch Trung Quốc FPX. Dẫu vậy chừng nào nhà chính còn chưa nổ, chúng ta vẫn có quyền hy vọng rằng GAM sẽ làm nên lịch sử.