LMHT Tốc Chiến xô đổ mọi kỷ lục về lượt đăng ký và yêu cầu cấu hình máy siêu thấp

Chỉ vừa ra mắt, LMHT Tốc Chiến đã lập kỷ lục mới vô tiền khoáng hậu đồng thời có một cấu hình đề nghị làm người hâm mộ Việt ấm lòng.

Như các bạn đã biết, rạng sáng hôm qua tức 16/10/2019, cả thế giới đã chấn động sau khi Riot Games chính thức công bố trailer của LMHT phiên bản mobile có tên tạm gọi là LMHT Tốc Chiến. Sau khi xuất hiện chế độ đăng ký trước trên các nền tảng như CHPlay cũng như chợ ứng dụng của Trung Quốc, người chơi trên toàn thế giới đã không khỏi sửng sốt.

Cụ thể, trước đó tựa game này chỉ nhận được 1 triệu lượt đăng ký trên TapTap - chợ ứng dụng lớn nhất nhì "thiên triều". Vậy mà chỉ sau khi thông tin về LMHT Tốc Chiến được chính thức công bố, số lượng người đăng ký trước tăng gấp 8 lần tương đương 8 triệu người chơi, xô đổ mọi kỷ lục đăng ký trước cũng như chỉ số tăng trưởng. Chỉ tại một chợ ứng dụng của anh bạn láng giềng đã đem lại lượng người chơi khủng tới vậy, thử hỏi tổng lượng người đăng ký trên thế giới còn lớn tới mức nào?

Chưa hết, cấu hình đề nghị của LMHT Tốc Chiến cũng rất biết chiều lòng người khi chỉ cần chú dế Android RAM 1GB hoặc Iphone 5S đã là có thể leo rank ầm ầm rồi. Đây quả là cấu hình phù hợp với lượng người chơi ở Việt Nam thời điểm hiện tại, tuy nhiên sẽ là mượt mà hơn, trải nghiệm đồ họa game tốt hơn nếu các bạn có những chú dế tầm trung - cao.

Chúng ta cùng dõi theo các dự án của Riot Games trong thời gian tới nhé!