Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 23/2: EDG bất bại 8 trận liên tiếp; TES đại thắng LNG

Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 23/2: EDG vs BLG - Chiến thắng thứ 8 cho Viper và đồng đội; TES vs LNG - Knight và Jackeylove thay nhau tỏa sáng, Top Esports chơi trận đấu hay nhất ở mùa giải 2021.

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 23/2:

Link bình luận tiếng Việt

BLG vs EDG: 0-2

Nếu Viper không bùng nổ, EDG vẫn có được sự tỏa sáng của Flandre và Scout trong ván đấu thứ nhất. 2 Quadrakill của Flandre cùng sự yếu kém của Aiming đã khiến BLG nhận thất bại trong ván đấu đầu tiên.

Ván 2, mọi chuyện còn đơn giản hơn khi Viper có được Samira. BLG đã rất nỗ lực trước lối chơi hướng vào cánh dưới cực kỳ mạnh mẽ của EDG, nhưng pha Pentakill của Viper khi giao tranh ăn Rồng 3 đã chấm dứt mọi cố gắng của BLG. EDG tiếp tục nâng chuỗi bất bại của mình lên con số 8.

Game 2

Game 1

TES vs LNG: 2-0

Khi Jackeylove và Knight trở lại với phong độ cao nhất, họ đã không cho LNG bất cứ cơ hội nào trong ngày hôm nay. Chiến thắng dễ dàng trước một LNG đã mất "nội tại" đầu mùa giúp Top Esports có bước nhảy vọt, vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Game 2

Game 1

****

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 23/2:

1. 16h00: BLG vs EDG

- Đội hình Bilibili Gamning: Biubiu - Meteor - Zeka - Aiming - Mark

- Đội hình EdWard Gaming: Flandre - Jiejie - Scout - Viper - Meiko

EDG vs BLG - Chiến thắng thứ 8 cho Viper và đồng đội?

Trong khi BLG đang dần bị đuối trước lịch thi đấu dày đặc của LPL, EDG vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1 với 7 trận thắng liên tiếp, trong đó chỉ có 2 ván đấu mà họ phải nhận thất bại. Khi BLG đã không còn giữ được sự ổn định, họ khó lòng có thể chống đỡ trước Dream Team mới của LPL, đặc biệt là một Viper đang vô cùng thăng hoa.

2. 19h00: TES vs LNG

- Đội hình Top Esports: 369 - Karsa - Knight - Jackeylove - Zhuo. 

- Đội hình LNG Esports: M1kuya - Tarzan - Icon - Light - Iwandy

Top Esports sẽ thức tỉnh ở loạt trận lượt 2 LPL Mùa Xuân 2021?

Với meta mới của 11, vai trò đường giữa của Knight bị suy giảm đáng kể, kéo theo sự sa sút của Top Esports trong mùa giải năm nay. Cùng với vị trí hỗ trợ của Zhuo thi đấu khá thất thường, TES lần đầu tiên phải kết thúc lượt đi ở nửa sau bảng xếp hạng LPL. Liệu quãng thời gian nghỉ Tết có là đủ để Top Esports có những chuyển biến tích cực về chiến thuật và lối chơi?