MC LPL tiết lộ cảnh hậu trường của FPX, hành động của Doinb dành cho Tian khiến fan vô cùng bất ngờ

Sau trận BO5 căng thẳng trước JD Gaming, Doinb và Tian đã có những hành động bất ngờ trước buổi phỏng vấn.

LPL Mùa Xuân 2021 đang bước vào giai đoạn play off với những trận BO5 căng thẳng. Các đội lọt vào vòng này phải cố gắng hết sức vì chiếc vé tham dự MSI 2021 sắp tới cũng như là chức vô địch Mùa Xuân tại một trong những khu vực cạnh tranh khốc liệt bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

FunPlus Phoenix có phong độ không thể xem là quá tốt ở giai đoạn vòng bảng vì nhiều lý do. Bên cạnh việc các đội tuyển đều có sự tiến bộ vượt bậc thì chuyện nhân sự nội bộ của FPX là nguyên nhân quan trọng nhất. Tian - MVP của CKTG 2020 đã gặp phải chấn thương khiến phong độ đi xuống và phải nhường vị trí cho Bo - người đi rừng trẻ tuổi vừa gia nhập Phượng Hoàng. Thế nhưng, “họa vô đơn chí”, Bo lại dính nghi án bán độ khiến cho đội hình của FPX đã rối càng thêm rối.

MC LPL tiết lộ cảnh hậu trường của FPX, hành động của Doinb dành cho Tian khiến fan vô cùng bất ngờ - Ảnh 1.

Sau khi Bo không thể thi đấu nữa thì Tian phải trở lại trong hoàn cảnh cực khó khăn cho FPX và những trận đầu khi vừa come back, Tian gặp không ít khó khăn. Thậm chí, những tin đồn về việc quản lý kênh chat của Doinb dọa “đánh vỡ đầu” Tian rồi đường giữa và rừng của FPX bằng mặt mà không bằng lòng khiến các fan của FPX càng thêm hoang mang trong khi thành tích của đội không có vẻ gì khả quan.

MC LPL tiết lộ cảnh hậu trường của FPX, hành động của Doinb dành cho Tian khiến fan vô cùng bất ngờ - Ảnh 2.

Nhưng rồi FPX đã lấy lại được phong độ cần thiết cũng như Tian đã lại tỏa sáng như chính anh từng làm trong giai đoạn hoàng kim của Phượng Hoàng. Và mới đây, sau trận BO5 với JDG, Wendy - nữ MC của kênh LPL English đã chia sẻ câu chuyện hậu trường trước buổi phỏng vấn với Tian - người đi rừng của FPX và cũng là một trong 2 MVP của ván đấu:

MC LPL tiết lộ cảnh hậu trường của FPX, hành động của Doinb dành cho Tian khiến fan vô cùng bất ngờ - Ảnh 3.

“Một chia sẻ nhỏ đến từ buổi phỏng vấn ngày hôm qua.

Hôm qua sau khi đánh xong cặp Bo5 cường độ cao, thật ra Tian khá mệt mỏi. Ở phía sau hậu trường Doinb đã ở bên cạnh vuốt tóc, an ủi cậu ấy suốt cho đến lúc chúng tôi sắp ra phỏng vấn. Lúc đó tôi đã góp ý nếu tình trạng sức khỏe không được tốt có cần thay người khác không, nhưng Tian rất tận tâm với công việc, cậu ta vẫn kiên trì muốn phỏng vấn. Rất cảm ơn sự phới hợp của Tian, và cũng cảm ơn Doinb đã giúp chăm sóc cảm xúc của Tian lúc đó. Thấy Tian đặt cho mình áp lực lớn đến thế trong phỏng vấn, tôi cũng có nhiều cảm xúc lẫn lộn, hy vọng 'cn jg 1' của chúng ta có thể thấy được nhiều mặt tỏa sáng hơn của mình, cũng hy vọng tiểu phượng hoàng sau đó thể vui vẻ chơi game, đặt dấu chấm kết thúc giải mùa xuân một cách tốt đẹp.”

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, có lẽ Tian và Doinb đã giải quyết được hết những hiềm khích vì mục tiêu chung của cả đội. Và trong một ngày tất cả các vị trí của FPX đều có được phong độ cao nhất, thì sẽ rất khó để cản Phượng Hoàng cất cánh trên bầu trời LMHT.