ShowMaker "dằn mặt" đồng đội cũ sau khi vô địch LCK Mùa Xuân 2021: "Tôi sẽ cho Nuguri ăn hành ở MSI"

Thậm chí ShowMaker còn "cà khịa" G2 Esports trong màn trả lời phỏng vấn này.

Vào ngày hôm qua - 10/4, chức vô địch của giải đấu LCK Mùa Xuân 2021 đã chính thức thuộc về DWG KIA. Các nhà ĐKVĐ thế giới tỏ ra có sức mạnh quá mức vượt trội trước Gen.G khi họ chỉ cần tới 3 ván đấu để giành lấy danh hiệu LCK Mùa Xuân 2021. Chúng ta cũng nên có lời khen tới Ruler khi anh đã cố hết sức để gồng gánh Gen.G, tuy nhiên DWG KIA tỏ ra là tập thể mạnh mẽ hơn hẳn ở trận Chung Kết này.

ShowMaker dằn mặt đồng đội cũ sau khi vô địch LCK Mùa Xuân 2021: Tôi sẽ cho Nuguri ăn hành ở MSI - Ảnh 1.

Chức vô địch đầy xứng đáng giành cho DWG KIA

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, tuyển thủ Đường giữa - ShowMaker đã không giấu diếm ý định "củ hành" người đồng đội cũ là Nuguri ở MSI 2021 sắp tới. Anh cũng không quên gửi những lời "cà khịa" tới G2 Esports trong màn trả lời phỏng vấn này.

Hỏi: "Bạn muốn gặp đội tuyển nào nhất tại MSI 2021 sắp tới?".

ShowMaker: "Team mà tôi muốn đối đầu à? Nếu phải chọn thì sẽ là G2 Esports. Tuy nhiên, có vẻ như họ không thể vô địch được LEC Mùa Xuân 2021 rồi.

Vì vậy tôi muốn đấu với một team tới từ LPL nhất. Sẽ thật là tuyệt nếu có thể gặp lại Nuguri nên tôi quyết định chọn Funplus Phoenix. Tôi sẽ đi gank Đường trên liên tục để hạ cậu ấy ít nhất là 3 lần. Thế nên là Nuguri, cậu hãy chuẩn bị mà ăn hành ở MSI 2021 sắp tới nhé".

ShowMaker dằn mặt đồng đội cũ sau khi vô địch LCK Mùa Xuân 2021: Tôi sẽ cho Nuguri ăn hành ở MSI - Ảnh 3.

ShowMaker cho thấy mình rất muốn "củ hành" người đồng đội cũ Nuguri

Về phần G2 Esports, ShowMaker đã nhận định hoàn toàn chính xác khi đội tuyển này đã nhận thất bại 1-3 trước Rogue ở nhánh thua, vòng playoffs LEC Mùa Xuân 2021 sau đó vài giờ. Điều này có nghĩa là G2 Esports đã không còn cơ hội vô địch LEC và phải làm khán giả tại MSI 2021 sắp tới.

ShowMaker dằn mặt đồng đội cũ sau khi vô địch LCK Mùa Xuân 2021: Tôi sẽ cho Nuguri ăn hành ở MSI - Ảnh 4.

Rogue đã đánh bại G2 Esports tại trận Chung Kết nhánh thua vòng playoffs LEC Mùa Xuân 2021

Đối với Funplus Phoenix, đội tuyển này vừa đánh bại team đứng đầu vòng bảng LPL Mùa Xuân 2021 - Royal Never Give Up và vẫn còn cơ hội tham dự MSI 2021. Để làm được điều này thì FPX phải giành chiến thắng trong 2 trận đấu Bo5 đầy căng thẳng sắp tới với chướng ngại vật đầu tiên là EDward Gaming vào buổi chiều ngày hôm nay - 10/4.

ShowMaker dằn mặt đồng đội cũ sau khi vô địch LCK Mùa Xuân 2021: Tôi sẽ cho Nuguri ăn hành ở MSI - Ảnh 5.

Nuguri vẫn đang trong cuộc đua tới danh hiệu LPL đầu tiên của mình

Nếu Funplus Phoenix có thể vô địch LPL Mùa Xuân 2021, cuộc đối đầu với giữa họ với DWG KIA ở MSI 2021 sắp tới sẽ là trận đấu cực kỳ đáng chú ý. Chỉ riêng việc đây là 2 nhà vô địch thế giới gần nhất cũng quá đủ để hàng triệu khán giả theo dõi trận đấu này rồi. Hy vọng rằng mong muốn của ShowMaker sẽ thành sự thật để khán giả có thể tận hưởng một trận đấu đỉnh cao như vậy trong thời gian sắp tới.