Trực tiếp T1 vs GEN - Playoffs LCK Mùa Xuân 2023

Trực tiếp T1 vs GEN - Chung kết nhánh thắng LCK Mùa Xuân 2023. Đội tuyển nào sẽ ghi tên mình vào trận chung kết và giành tấm vé đầu tiên của LCK đến với MSI 2023?

Link trực tiếp Playoffs LCK Mùa Xuân 2023 ngày 1/4:

Game 1

Cấm chọn T1 vs GEN ván 1

***

Chung kết nhánh thắng LCK Mùa Xuân 2023: T1 vs GEN

- Đội hình T1: Zeus - Oner - Faker - Gumayusi - Keria.

- Đội hình Gen.G: Doran - Peanut - Chovy - Peyz - Delight.

T1 sẽ tiếp tục nối dài chuỗi thắng lên con số thứ 19?

Kết thúc vòng bảng với chuỗi 17 trận thắng liên tiếp, T1 hiển nhiên được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch LCK Mùa Xuân 2023. Tại vòng Playoffs, họ tiếp tục thể hiện bản lĩnh khi đánh bại KT Rolster trong một kèo BO5 không thể nào hấp dẫn hơn để có mặt tại chung kết nhánh thắng.

Hay GEN sẽ cho thấy sức mạnh của nhà đương kim vô địch LCK?

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Gen.G không được đánh giá cao sau khi họ chia tay xạ thủ kỳ cựu Ruler. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch LCK lại đang là đội tuyển duy nhất đủ sức thách thức T1 vào thời điểm hiện tại.

Có thể nói, giữa GEN và T1 dường như không có quá nhiều sự chênh lệch về mặt sức mạnh. Đây là cuộc đấu mà giai đoạn cấm chọn và vận hành sẽ quyết định đến việc đội nào sẽ là đội có được chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, T1 vẫn được đánh giá cao hơn nhờ phong độ xuất sắc trong giai đoạn vòng bảng. Dẫu vậy, những ngôi sao của GEN vẫn đủ sức tạo nên bất ngờ trong ngày hôm nay.