Trước thềm CKTG 2022, GAM đang gặp nhiều trở ngại vì lý do này

Vì khác múi giờ, môi trường sống, GAM đang đối mặt với nhiều khó khăn trên đất Mỹ trước thêm CKTG 2022 diễn ra.

GAM Esports sớm đáp chuyến bay xuống New York, Mỹ để chuẩn bị cho cuộc chiến . Đội có thời gian nghỉ ngơi cũng như thích ứng với môi trường mới. Nhưng thật sự, việc chênh lệch điều kiện sống khiến đại diện Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Trong đó, múi giờ sinh hoạt khác biệt trở thành ám ảnh với dàn sao GAM.

Các thành viên GAM nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân việc bị chênh lệnh múi giờ ảnh hưởng. Trong đó, tình trạng mất ngủ do jet lag đang gây khó cho đại diện VCS. Jet lag là một hội chứng của cơ thể do thay đổi múi giờ mà không có sự đồng bộ. Hội chứng jet lag xảy ra khi mọi người di chuyển nhanh qua các múi giờ hoặc khi giấc ngủ của họ bị gián đoạn, chẳng hạn những công việc theo ca. Jet lag là một quá trình sinh lý do gián đoạn trong nhịp sinh học của cơ thể hay còn gọi là đồng hồ sinh học.

GAM gặp nhiều khó khăn trước thềm CKTG 2022

Gần đây, Kiaya có vài chia sẻ về vấn đề trên. “Bọn em vẫn chưa quen được với giờ sinh hoạt mới và cũng như thời tiết ở Mỹ. Em đang cố gắng đi ngủ sớm hơn để có thể điều chỉnh nhịp sinh học của cơ thể phù hợp với múi giờ mới”, anh nói.

Trong khi đó, Levi cũng gặp tình cảnh tương tự. Nhưng so với đồng đội, có lẽ “Thần rừng” VCS thích ứng nhanh hơn. “Đêm đầu ngủ được 3 tiếng. Đêm thứ 2 ngủ được 4 tiếng. Đêm thứ 3 ngủ 5 tiếng. Đêm qua vừa ngủ được 6 tiếng”, Levi nhắn gửi trên facebook.

Ngoài ra, những ngày đầu vừa tới Mỹ, cả đội GAM gần như vẫn sinh hoạt giờ Việt Nam. Đội ngủ vật vờ và không thể train team theo giờ nước bạn. Ngoài ra, dàn sao GAM còn thường xuyên dậy sớm vì jet lag.

Sắp tới, GAM Esports sẽ có giải đấu quan trọng bậc nhất trong năm 2022. Đội cùng RGE, TES và DRX đối đầu tại Vòng bảng CKTG. Dù thế nào, cũng hy vọng đội có thể trạng tốt nhất và chiến đầu kiên cường trên đất Mỹ.