Truyền thông Trung Quốc: WBG không đủ tầm để “chứa” TheShy

TheShy và WBG tiếp tục gây ra những sự chú ý bằng những câu chuyện hậu trường ở LPL mùa Hè 2022.

LPL mùa Hè 2022 tiếp tục chứng kiến phong độ không ổn định từ WBG. Mùa giải này, đội không mang lại cảm giác chiến thắng cho cổ động viên. Đồng thời, cũng chẳng có kỷ lục bất bại nào được thiết lập như chặng đường trước. Lối chơi cá nhân của WBG đang vướng nhiều tranh cãi dù cho toàn đội đang dần lấy lại được sự tự tin ở giai đoạn cuối vòng bảng.

Truyền thông Trung Quốc: WBG không đủ tầm để “chứa” TheShy

Có thể dễ dàng nhận thất, mỗi lần WBG thất bại, toàn đội trừ TheShy sẽ bị chỉ trích kiệt liệt. Còn khi thắng trận, TheShy trở thành cái tên được khen ngợi nhiều nhất ở đội. Không xét về khía cạnh chuyên môn, thương vị TheShy thật sự mang lại giá trị cho WBG từ trên đến ngoài sàn đấu. Để rồi, thời gian gần đây, sự việc này dấy lên nhiều câu chuyện tiêu cực. Và WBG bị quy chụp không còn lý tưởng với cựu game thủ IG.

Theo truyền thông Trung Quốc, chỉ Rookie và JackeyLove mới xứng chơi bên cạnh TheShy. Và ý của trang tin xứ Trung rất rõ ràng, Angel cùng ON đang lãng phí tài năng từ cựu sao IG. Và trận đấu với JDG là minh chứng hùng hồn nhất cho nhận định trên.

WBG được đánh giá rất cao nhưng lại thua chóng vánh trước đối thủ. Để rồi, Angel trở thành tâm điểm bị chê bai khắp giới truyền thông đất nước tỷ dân. Nhiều ý kiến cho rằng, TheShy có hay thế nào cũng không gánh được người chơi đường giữa.

Ngoài ra, truyền thông Trung Quốc còn khẳng định, chính phong độ kém cỏi của Angel và huanfeng chính là nguyên nhân dẫn đến sự thiếu ổn định của đội tuyển. Nếu được thi đấu cùng những người đồng đội lý tưởng như Rookie và JackeyLove, TheShy sẽ phát huy tốt năng lực của mình.

Truyền thông Trung Quốc: WBG không đủ tầm để “chứa” TheShy

Trước đó, Game Anchor Network cũng đưa ra quan điểm tương tự. Trang tin xứ Trung cho rằng TheShy giống với Crisp nên đổi đội tuyển. Bởi lẽ, ở WBG, TheShy đang không hợp với phần còn lại.