TS Celebrity sẽ rời Team Secret, đầu quân cho SBTC?

Có vẻ như, TS Celebrity sẽ tiếp bước Venus rời Team Secret sau khi VCS Mùa Hè 2020 kết thúc. Điểm đến tiếp theo của Celeb rất có thế sẽ là... SBTC?

Sau khi kết thúc VCS Mùa Hè 2020 với vị trí thứ 4 chung cuộc, Team Secret cũng đã chuẩn bị loạt ấn phẩm hình ảnh cho mùa giải mới. Tuy nhiên, thành viên được coi là cốt cán nhất trong đội hình của TS là Celebrity lại bất ngờ vắng mặt.

Celebrity vắng mặt trong hình ảnh chuẩn bị cho mùa giải mới của Team Secret

Mùa giải năm nay, Celeb không còn thi đấu bùng nổ như mùa giải năm ngoái khi vị trí chủ lực giờ đây được giao cho Coated - người chơi đường trên đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay. Thậm chí, ngay trong trận đấu vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2020 giữa TS vs EVS, Eddie cũng đã được gọi vào thi đấu thay thế cho Celebrity ở ván đấu cuối cùng.

Từ đầu tháng 8, Celeb cũng úp mở một status đầy ẩn ý về việc "chuẩn bị nghỉ". Những dấu hiệu này cho thấy, rất có thể Celeb sẽ rời TS sau một năm thi đấu không thành công. Ngoài Celeb, bạn đồng hành lâu năm với Xạ thủ này ở đường dưới là Venus rất có thể cũng sẽ rời TS.

Celeb và Venus sẽ về với SBTC?

Hiện tại, Celeb cũng đã sắp sửa bước sang tuổi 24, đây là độ tuổi mà nhiều game thủ LMHT đã lựa chọn nghỉ hưu, hoặc thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp thấp hơn. Có lẽ, đây cũng là thời điểm mà Xạ thủ quốc dân nghỉ ngơi để nhường chỗ lại cho những người đàn em của mình.

Sau khi rời TS, điểm đến tiếp theo của Celebrity nhiều khả năng sẽ là SBTC để làm công việc của một streamer.