Tuyên bố xóa Liên Quân chuyển qua Liên Minh: Tốc Chiến, game thủ kì cựu bị tố “ăn cháo đá bát”

Với sự xuất hiện của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, việc một số người chơi Liên Quân Mobile chuẩn bị bỏ game là rất nhiều.

Mới đây, một người chơi tự xưng là game thủ “Liên Quân Mobile” lâu năm đã đăng bài bốc phốt tựa game này ở trong một nhóm cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Quá bức xúc trước những lỗi của Liên Quân và sự hỗ trợ không đầy đủ từ nhà phát hành Garena, người chơi này cho biết anh sẽ xóa vĩnh viễn Liên Quân Mobile và chuyển thành fan của Tốc Chiến.

Bài đăng từ game thủ Liên Quân kì cựu

Tưởng như game thủ này sẽ được cộng đồng Tốc Chiến đón nhận, nhưng thay vào đó là những lời lên án và “đuổi thẳng”. Họ cho rằng, một người chơi Liên Quân đã lâu mà nghỉ game xong quay lại nói xấu thì rõ là “ăn cháo đá bát”, và trước sau gì cũng sẽ phản lại Tốc Chiến mà thôi.

Bên cạnh đó, việc anh chàng này đăng bài than phiền về Liên Quân Mobile trong nhóm Tốc Chiến cũng được xem là không hợp lý. Nhiều người cho rằng nếu cảm thấy khúc mắc và không hài lòng thì nên nói trực tiếp trong những cộng đồng Liên Quân Mobile.

Có thể bạn muốn xem thêm: Liên Quân Mobile: Ca khúc chủ đề của giải đấu quốc tế AIC 2020 bị cho là “học hỏi” từ RISE của LMHT

Sự phản đối từ cộng đồng Tốc Chiến

Đồng thời, việc so sánh giữa anh tựa game nói trên cũng gây ra những mâu thuẫn không nhỏ giữa hai cộng đồng. Kể từ khi Liên Minh: Tốc Chiến ra mắt, đã có nhiều so sánh với tựa game MOBA hàng đầu trên mobile trong thời gian qua là Liên Quân Mobile.

Từ cộng đồng game thủ đến những cựu tuyển thủ chuyên nghiệp, streamer, những cuộc cãi vã xung quanh Liên Quân và Tốc Chiến vẫn chưa có hồi kết.