Unicorns of Love đại diện cho khu vực CIS đến với vòng Khởi Động CKTG 2019! - eSports

Một trong những đội tuyển màu mè & tấu hài nhất thế giới sẽ góp mặt ở vòng Khởi động Chung kết thế giới năm nay, không ai khác hơn là UOL - Kỳ lân chân ái.

Một cái tên khá quen thuộc với khán giả Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam là Unicorns of Love (UOL) mới đây đã kịp thời có được suất tham dự vòng Khởi Động Chung kết Thế Giới 2019 sau khi đánh bại kì phùng địch thủ Vega Squadron ở trận Chung kết LCL mùa Hè 2019. Đây cũng là lần đầu tiên tổ chức này có được suất tham dự giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất trong năm. Trước khi tách khỏi khu vực châu Âu để đầu tư sang LCL thì UOL đã thất bại trong ba năm miệt mài thi đấu tại LCS châu Âu.

UOL LCL

“Kỳ lân hồng” sẽ góp mặt ở Chung kết Thế Giới, nhưng đại diện cho một khu vực khác trước đây

Sau khi không được chấp thuận việc có một suất tại LEC 2019, giải đấu đã bắt đầu việc nhượng quyền thương mại đầu năm nay, UOL đã mua suất LCL của Team Just vào ngày 22/5. Đội hình của họ gồm 3 thành viên cũ của Vega Squadron từng tham dự giải đấu Mid-Season Invitational 2019 tại TP Hồ Chí Minh, cụ thể là đường trên BOSS, đi rừng AHaHaCiK, và đường giữa Nomanz. Ngoài ra họ còn chiêu mộ thêm người chơi hỗ trợ kì cựu Edward “Edward” Abgaryan – người từng nổi danh trong màu áo Gambit Gaming, và xạ thủ người Bulgaria Nihat “Innaxe” Aliev – người từng chơi cho Excel Esports, HWA Gaming cũng như Splyce. Huấn luyện viên của đội là Fabian “Sheepy” Mallant, cũng là người sáng lập ra đội tuyển này.

Stark và Optimus sa sút tinh thần, Team Flash thất bại trước Lowkey trong cuộc chiến giành vé 2 tới CKTG 2019
Team Flash đã không gượng dậy nổi sau khi thảm bại 0-3 trước GAM Esports và tiếp tục để Lowkey Esports lấn át rồi đè bẹp ở trận tranh vé CKTG thứ 2.

Với việc UOL đã có suất tại vòng Khởi Động Chung kết Thế Giới 2019, hoàn toàn có khả năng đội tuyển này sẽ gặp Splyce – đội mới thua Fnatic 0-3 trong trận phân định hạt giống của khu vực LEC, để cạnh tranh một suất tiến vào vòng bảng. Điều đó cũng có nghĩa là người đi rừng Andrei “Xerxe” Dragomir sẽ có cơ hội tái ngộ đội tuyển cũ của mình, nơi mà anh chàng này thi đấu từ cuối năm 2016 đến cuối năm 2017.

CKTG 2019: FPX và RNG giành 2 vé của khu vực LPL