Riot tiết lộ chương trình Siêu sao đại chiến năm nay, có cả Đấu Trường Chân Lý

Vừa qua, Riot tiết lộ chương trình All Star 2019 vô cùng đặc sắc, đặc biệt có thêm cả so tài chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý!

Chương trình Siêu sao đại chiến năm nay sẽ diễn ra từ ngày 5 tháng 12 đến ngày 7 tháng 12 tại Esports Arena, Las Vegas, Mỹ. Đây sẽ là nơi quy tụ của rất nhiều ngôi sao trong làng LMHT bao gồm cả các streamer và tuyển thủ chuyên nghiệp. Sự kiện diễn ra trong ba ngày không chỉ đơn thuần là những màn so tài gay cấn, mà người hâm mộ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình… “tấu hài” ở những chế độ chơi đặc biệt. hay cùng góp sức chung tay vào các hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa.

hgnbhnb Riot tiết lộ chương trình Siêu sao đại chiến năm nay, có cả Đấu Trường Chân Lý 1
Lại một mùa Siêu Sao đại chiến chuẩn bị cập bến!

Một điểm cộng lớn mà Riot đã xác nhận sẽ có trong năm nay chính là việc “Đấu trường Nhân phẩm” sẽ là một phần của sự kiện. Sẽ có một số người chơi ĐTCL nổi tiếng thế giới được mời đến Las Vegas để cùng so găng tại chế độ chơi đang “hot” nhất nhì này.

Riot cũng mời đến hơn 60 người từ chương trình Đối tác LMHT để so tài cùng và đối đầu với các tuyển thủ chuyên nghiệp hiện tại ở rất nhiều chế độ chơi và giải đấu. Những Đối tác này, những người chơi chuyên nghiệp, các streamer và người của công chúng sẽ cùng tham gia vào các trận thi tài ĐTCL nữa.

Dưới đây là các chế độ sẽ được chơi vào năm nay:

  • Siêu sao đại chiến solo 1vs1
  • Đấu trường Chân lý
  • Summoner’s Rift 5vs5
  • Đấu biểu diễn
  • URF (chọn ẩn)
  • Hai Người Một Máy (chế độ chơi một người dùng phím, một người dùng chuột)

Đặc biệt chế độ chơi Hai Người Một Máy là đặc trưng của các mùa Siêu sao đại chiến, ở chế độ này, hai người sẽ cùng điều khiển một vị tướng, một người sử dụng chuột và một người sử dụng bàn phím. Chính vì khả năng xử lý bị hạn chế rất nhiều, chế độ này sản sinh ra những tình huống “cười ra nước mắt”. Chế độ Hai người một máy vô cùng hài hước và mang tính giải trí cực kỳ cao, được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi.

hgnbhnb Riot tiết lộ chương trình Siêu sao đại chiến năm nay, có cả Đấu Trường Chân Lý 2
Khi Bang và Sneaky quá nhập tâm trong chế độ Hai người một máy

Tổng cộng 64 Siêu sao sẽ tham gia sự kiện vào năm nay, bao gồm 2 tuyển thủ chuyên nghiệp từ mỗi khu vực sẽ được vote bởi fan. 6 tuyển thủ khác cũng sẽ được thêm vào với tư cách “Siêu sao khách mời”, những người chơi này sẽ được Riot chọn sau khi quá trình fan vote hoàn thành. Trong khi đó, đội hình Đối tác sẽ được Riot thông báo trước khi sự kiện diễn ra. Năm trước, hai tuyển thủ đại diện cho Việt Nam là Zeros và Artifact, liệu cả hai có tiếp tục Mỹ tiến trong năm nay không?

Bạn đã sẵn sàng để vote cho các tuyển thủ mình yêu thích chưa?