Valorant 3.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất Valorant

Bản cập nhật Valorant 3.10 sẽ cho ra mắt đặc vụ Chamber, cùng với đó là những thay đổi ở chế độ chơi xếp hạng nhóm 5 người.

Chi tiết bản cập nhật Valorant 3.10

Đặc vụ Chamber

"Với vẻ ngoài lịch lãm và trang bị tối tân, chuyên gia vũ khí Chamber đến từ nước Pháp sẽ truy quét đối thủ bằng sự chính xác tuyệt đối. Anh có thể tận dụng kho vũ khí chuyên biệt của mình để giữ vững chiến tuyến, bắn hạ kẻ địch từ xa với phương án dự phòng hoàn hảo dành cho mọi kế hoạch tác chiến."

Đặc vụ mới xuất hiện ở bản cập nhật 3.10: Chamber

Bộ kỹ năng của Chamber:

Q - Kẻ Săn Đầu Người

Để trang bị một khẩu súng lục hạng nặng. Nhấp chế độ phụ khi trang bị súng lục hạng nặng để ngắm ADS.

E - Điểm Hẹn

Đặt 2 trạm dịch chuyển. Khi đang ở trên mặt đất và trong phạm vi hoạt động của trạm, tái kích hoạt để dịch chuyển đến trạm còn lại. Kỹ năng này cho phép bạn nhặt trạm dịch chuyển lên và đặt lại.

C - Thương Hiệu

Đặt một bẫy để phát hiện kẻ địch. Khi kẻ địch tiến vào phạm vi của bẫy, bẫy sẽ đếm ngược và sau đó khiến địa hình xung quanh rơi vào trạng thái bất ổn, tạo ra một vùng làm chậm những người chơi bên trong.

X - Tour de Force

Kích hoạt để triệu hồi 1 khẩu súng bắn tỉa chuyên biệt siêu mạnh có khả năng hạ gục đối thủ ngay khi bắn trúng. Khi hạ gục kẻ địch sẽ tạo ra một khu vực khiến đối phương ở bên trong bị làm chậm.

Cập nhật Đấu xếp hạng

Thay đổi cách tìm trận xếp hạng với nhóm 5 người

Nếu tất cả thành viên trong đội có bậc xếp hạng là Kim Cương 2 trở xuống:

Bạn có thể sẽ thấy thời gian ghép trận lâu hơn vì hệ thống sẽ chỉ ghép đội của bạn với tổ đội 5 người khác có điểm MMR trung bình tương đương.

Điểm Xếp Hạng nhận được và mất đi sẽ bị giảm khi chơi trong tổ đội 5 người nằm ngoài các quy tắc hạn chế về bậc xếp hạng hiện tại. Lượng ĐXH sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào độ chênh lệch bậc xếp hạng trong tổ đội.

Nếu tổ đội có trên 1 người có bậc xếp hạng là Kim Cương 3 trở lên

Thời gian ghép trận dự kiến khó xác định và có thể tăng lên đáng kể vì bạn sẽ phải chờ cho đến khi tìm được một tổ đội 5 người khác có điểm MMR tương đương.

Ở mức tối thiểu, mức giảm 50% ĐXH sẽ được áp dụng cho tất cả các tổ đội 5 người có thành viên nằm trong khoảng bậc xếp hạng này và mức giảm có thể tăng lên tới 90% tùy thuộc vào độ chênh lệnh kỹ năng.

Nếu tổ đội có trên 1 người có bậc xếp hạng là Radiant:

Tương tự với bậc Kim Cương 3 trở lên, bạn sẽ chờ cho đến khi được ghép với tổ đội 5 người có điểm MMR tương đương, việc này khả năng cao sẽ tăng thời gian ghép trận lên đáng kể.

Ở mức tối thiểu, mức giảm 75% ĐXH sẽ được áp dụng cho tất cả các tổ đội 5 người có thành viên nằm trong khoảng xếp hạng này. Việc chơi cùng bất kỳ người chơi nào có bậc xếp hạng dưới Radiant sẽ tự động trừ đi 90% ĐXH tăng/giảm.

Loại bỏ tổ đội 4 người khỏi hàng chờ Đấu Xếp Hạng

Tính năng Esports

Biểu tượng Đặc Vụ ở góc nhìn người xem sẽ không còn bị kẹt trên cùng một Đặc Vụ khi sử dụng Giao Diện Hiển Thị (HUD) Tối Giản.

Giờ đây, người xem sẽ thấy màu sắc Giao Diện Hiển Thị (HUD) khác biệt cho bên tấn công và bên phòng thủ.
Kỹ năng của bên tấn công sẽ hiển thị màu đỏ còn kỹ năng của bên phòng thủ sẽ hiển thị màu xanh.

Trên bản đồ nhỏ hiện nay sẽ có đường viền màu vàng ở trên biểu tượng của người chơi nhằm xác định rõ người xem đang chọn người chơi nào.

Sửa lỗi

Sửa lỗi nhận dạng sai tần số net/sim-tick khi chạy cao hơn 128 fps gây ra hiện tượng tốc độ gửi dữ liệu gói bị giảm xuống dưới giới hạn 128 fps.

Việc này khiến cho độ trễ tăng lên vài mili giây trước khi máy chủ xử lý tín hiệu đầu vào của người chơi khi chạy ở tốc độ khung hình client cao. 

Sửa lỗi khiến bạn có thể mời lại người chơi đã mời từ trước đó vào sảnh đấu.

Sửa lỗi khiến cho thiết lập thu/phóng bản đồ nhỏ của Người Xem không hoạt động.

Sửa lỗi khiến cho huấn luyện viên không thể sử dụng phím nóng để theo dõi khi người chơi trong trận đặt các kỹ năng tiện ích (Máy Quay Mật Thám của Cypher, Truy Lùng của Skye hay Drone Do Thám của Sova).

Sửa lỗi khiến cho việc nhấn phím shift + số tương ứng với người chơi không chuyển đến góc nhìn điện ảnh đúng với người chơi đó nếu người chơi đó hiện đang được theo dõi.