Valorant: Đợi thay đổi các kỹ năng Flash ở bản 5.07 thực chất là một đợt ‘nerf’ nặng?

Đợt chỉnh sửa các kỹ năng Flash ở 5.07 thực ra là một đợt giảm sức mạnh khá lớn nhắm vào 2 Đặc Vụ Skye và Kay/O.

Chắc hẳn trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng game thủ đã nghe khá nhiều về đợt chỉnh sửa, thay đổi các kỹ năng Flash ở bản 5.07 sắp tới. Theo đó, các Đặc Vụ được nhắm đến sẽ bao gồm Reyna, Skye, Yoru và Kay/O. Trong lúc đọc bản Patch Note 5.07, nhiều người sẽ nghĩ rằng, đây là một đợt buff lớn nhưng không phải vậy. Ngoại trừ Reyna và Yoru thực sự được tăng sức mạnh, đợt chỉnh sửa trên thực chất lại là một cú nerf khá nặng, đánh thẳng vào khả năng hoạt động độc lập của 2 Agent Initiator còn lại.

Valorant: Đợi thay đổi các kỹ năng Flash ở bản 5.07 thực chất là một cú

Tạm gác qua Yoru và Reyna bởi đây thuộc 2 lớp Duelist và cần thiết phải có công cụ để vào site tạo khoảng trống, Kay/O và Skye sau bản cập nhật này sẽ không còn có thể chơi hổ báo như lúc trước. Đừng để bị đánh lừa bởi việc tăng thời gian làm choáng lên lâu hơn, cả Skye và Kay/O đều bị giảm thời gian flash ở tầm gần. Với Kay/O khi sử dụng flash chuột phải, giờ đây kẻ địch sẽ chỉ bị choáng tối đa 1.25 giây còn thời gian choáng của Skye sẽ phụ thuộc vào quãng đường bay của chú chim.

Valorant: Đợi thay đổi các kỹ năng Flash ở bản 5.07 thực chất là một cú

Điều này đồng nghĩa với việc Riot Games đang muốn giảm lối chơi hổ báo của các Initiator bởi đây là một vị trí vốn dĩ được sinh ra để hỗ trợ đồng đội từ xa. Trong khi đó, game thủ đang có xu hướng sử dụng 2 vị tướng này như một dạng Duelist thứ 2 trong đội hình và thi đấu cực kỳ hỗ báo với bộ kỹ năng flash của mình.

Hãy thử nhớ lại xem, đã bao lần bạn bị một con Kay/O hay Skye flash tầm gần và hạ gục trong chơp mắt? Nhiều lắm đúng không. Và với việc thay đổi các kỹ năng flash ở bản 5.07 những đợt chỉnh sửa này nghe có vẻ ghê gớm nhưng thực chất, nó sẽ khiến game dễ chơi hơn bạn nghĩ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame