VALORANT: Game thủ đã có thể sở hữu những cận chiến từ các mùa Battle Pass cũ

Người chơi đã có thể an tâm và không phải lo lắng về vấn đề chơi sau và không thể sở hữu các skin của Battlepass cũ.

Trong video mới nhất, hé lộ về những kế hoạch sắp tới của Riot Games đối với tựa game VALORANT, đội ngũ thiết kế ngoài việc 'nhá hàng' về các Đặc Vụ mới, chế độ chơi mới,... Vẫn còn một thông tin được đông đảo người chơi quan tâm. Đó chính là việc game thủ giờ đây đã có thể thu thập lại những vật phẩm trong các Battle Pass cũ.

battlepass-1.jpg

Đây là một thông tin cực kỳ thú vị bởi trước đây kể từ khi mở bán Battle Pass từ Ep 1 Act 1 đến nay, đã trải qua 24 mùa Battle Pass, và vẫn chưa một lần Riot Games mở bán lại các skin có trong đó. Nó khiến cho những game thủ chơi sau khá 'thiệt thòi' vì trong quá khứ, đã từng có những mùa với chất lượng skin tuyệt vời như Ep 4 Act 1, với bộ sưu tập Velocity sở hữu cận chiến Karambit ...

battlepass-3.jpg

Tuy vậy, Riot Games vẫn chưa công bố cách thức cụ thể để có thể mở khóa lại những skin này. Nhiều người đồn đoán rằng, Riot Games sẽ mở lại các mùa Battle Pass cũ nhưng với Mọt, đó là điều không khả thi. Cách mà Riot Games sẽ làm thường sẽ là tạo ra một loại tiền tệ mới trong Battle Pass mới, sau đó người chơi có thể dùng chính loại tiền đó để mua lại các skin súng trong các mùa cũ. Cũng không loại trừ khả năng, Riot Games sẽ cho phép người chơi có thể lựa chọn chính các vật phẩm mà mình muốn sở hữu trong mùa mới.

Chung quy, game thủ giờ đây đã có thể yên tâm hơn vì đã có thể sở hữu những skin mà mình mong muốn bấy lâu nay. Thay đổi này sẽ được cập bến vào Ep 7, tức khoảng gần 1 tháng nữa. Kênh Tin Game vẫn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới về cơ chế chọn lại vũ khí trong các mùa Battle Pass cũ một cách sớm nhất.