Valorant: Hé lộ bản cập nhật 5.12 cực lớn với loạt thay đổi ‘khủng’

Bản cập nhật 5.12 của Valorant hứa hẹn sẽ thay đổi meta hiện tại với nhiều thay đổi cực kỳ lớn nhắm vào Đặc Vụ và cả trải nghiệm người chơi.

Valorant đang dần bước vào giai đoạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một mùa giải mới sau khi Episode 5 Act 3 đã ra mắt được một khoảng thời gian khá dài. Tại Act 3, không có quá nhiều thay đổi lớn, đơn giản là bởi Riot Games đang muốn cho game thủ và các tuyển thủ chuyên nghiệp một khoảng nghỉ đủ dài sau kỳ VCT Champions 2022 vô cùng kịch tính và căng thẳng.

Valorant: Hé lộ bản cập nhật 5.12 cực lớn với loạt thay đổi 'khủng'

Tuy nhiên, sau khoảng gần 1 tháng im hơi lặng tiếng, rất nhiều chuyên gia đào dữ liệu đều đồng loạt đánh tiếng, bản cập nhật sắp tới 5.12 (dự kiến sẽ ra mắt vào tuần sau) hứa hẹn sẽ cực kỳ lớn và mang tính thay đổi meta hiện đang khá bình lặng của Valorant.

Cụ thể, sẽ có đến 4 hạng mục cập nhật lớn được ra mắt trong tháng 12. Bao gồm một bản cập nhật lớn 5.12, thay đổi về các bản đồ có thể chơi, điều chỉnh sức mạnh Chamberhệ thống chống Smurf.

Với bản cập nhật 5.12, nhiều game thủ dự đoán nó sẽ mang đến rất nhiều hé lộ về bản đồ có khả năng sẽ cập bến Valorant tạo Ep 6 Act 1, cũng như rất nhiều bundle, skin súng mới cực chất. Các thay đổi về bản đồ cũng được nhiều sự quan tâm khi khả năng cao, bản đồ Split sẽ có cơ hội quay trở lại với Valorant. Kèm với đó, hệ thống chống Smurf mới cũng rất được cộng đồng mong chờ khi tình trạng smurf gần như đã xâm chiếm Valorant từ rất lâu và chưa thể có phương án để giảm thiểu tình trạng ấy.

Valorant: Hé lộ bản cập nhật 5.12 cực lớn với loạt thay đổi 'khủng'

Điều quan trọng nhất, và cũng là thông tin mà rất nhiều người quan tâm – Nerf Chamber. Sau khoảng thời gian dài im lặng về gã Đặc Vụ người Pháp, Riot Games giờ đây cũng đã chính thức xác nhận, Chamber nhiều khả năng (và có thể là chắc chắn) sẽ ‘lên thớt’ sau khi nhận được quá nhiều lời phàn nàn của game thủ. Các thay đổi về Chamber vẫn chưa được Riot Games công bố, và game thủ có thể sẽ có cái nhìn toàn cảnh hơn về đợt cập nhật này khi nó chính thức được chạy thử tại máy chủ PBE vào thứ 6 tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/