Valorant: Hướng dẫn sử dụng ‘Vua Súng’ Stinger như các tuyển thủ chuyên nghiệp

Nếu bạn đang muốn tìm cách để có thể thuần thục Stinger trong Valorant thì đây sẽ là những mẹo cực kỳ hữu ích dành cho bạn.

Meta của Valorant không chỉ gói gọn trong các Đặc Vụ mà còn ảnh hưởng rất mạnh mẽ bởi các loại súng. Chỉ một thay đổi nhỏ về thông số súng đã có thể biến một vũ khí ấy trở nên vô cùng mạnh mẽ hoặc cực kỳ ‘phế phẩm’. Và với đợt buff mới nhất nhắm vào ‘Vua Súng’ Stinger, cây SMG này giờ đây đã trở nên vô cùng đám gờm.

Tuy trên lý thuyết là vậy, nhưng mỗi lần mua Stinger, bạn lại có cảm giác như khẩu súng này vô cùng ‘cùi bắp’ và không thể kiểm soát nổi được nó. Vậy hôm nay, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn các bạn cách để sử dụng Stinger như các tuyển thủ Valorant chuyên nghiệp nhé!

Valorant: Theo dòng meta, tại sao nên sử dụng Stinger thay vì Sheriff?
Valorant: Theo dòng meta, tại sao nên sử dụng Stinger thay vì Sheriff?
Lý giải những lí do vì sao bạn nên sử dụng 'Vua của các loại súng' - Stinger thay vì Sheriff sau bản cập nhật 5.07 của Valorant.

Luôn chọn các góc gần

Điều đầu tiên và gần như là bắt buộc nếu muốn sử dụng Stinger, đó là hãy luôn luôn đặt bản thân vào các góc thi đấu gần. Tại đây, khẩu súng này sẽ phát huy tối đa độ hiệu quả của nó. Kênh Tin Game đã gặp rất nhiều trường hợp game thủ mua Stinger nhưng lại bắn tầm xa với đối thủ, và điều này là một điều tối kỵ. Nên nhớ, Stinger hoàn toàn có thể bị một khẩu lục Ghost hạ gục ở các cự ly xa.

Nên thi đấu chủ động

Sử dụng Stinger trong Valorant cũng đồng nghĩa với việc bạn đang yếu tiền hoặc Eco. Và ở các round đấu đó, đối phương thường sẽ có lượng súng ống to hơn đội mình. Khi đó, việc chủ động đấu súng góc gần và chiếm các chokepoint sớm sẽ tạo nên một sự bất ngờ với địch. Bạn chỉ mất 950 Creds nếu nằm xuống. Nhưng nếu thành công, địch sẽ phải mất những khẩu súng lớn. Trong trường hợp đẹp nhất là bị đổi mạng, việc giảm thiểu số lượng của địch cũng giúp tăng tỉ lệ thắng cho đồng đội cơ mà?

Hãy đi cùng với nhau

Stinger nghe mạnh là thế, nhưng việc xả đạn quá nhanh của nó đôi lúc sẽ khiến bạn gặp bất lợi. Hãy đi cùng ít nhất một người đồng đội nữa và bắn kẹp chéo, cover cho nhau. Bạn chắc chắn sẽ không muốn đang bắn vô cùng ‘hăng’ mà lại hết đạn đâu nhỉ?

‘Chạy bắn là chân ái’

Đúng, nghe có vẻ hơi phi lý nhưng nếu kết hợp với thi đấu ở góc gần, việc ‘chạy bắn’ với Stinger là hoàn toàn có thể. Ban đầu, có thể bạn sẽ không quen với độ giật của súng nhưng càng về sau, bạn có thể đè phím di chuyển và nút bắn cùng một lúc và tận hưởng kẻ địch nằm xuống trong sự ức chế.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame