Valorant: Nivera hội ngộ cùng anh trai ScreaM tại Team Liquid

“Tôi đã mất động lực chơi CS”.

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa mới đây, cộng đồng Valorant đã nhận được tin vô cùng hấp dẫn đó là tài năng trẻ người Bỉ năm nay mới 20 tuổi Nabil 'Nivera' Benrlitom đã chính thức được công bố là tuyển thủ thứ năm của Liquid sau nhiều tháng có tin đồn rằng anh sẽ chuyển sang Valorant. Nivera sẽ thay thế James 'Kryptix' Affleck, anh là tuyển thủ chính thức của Liquid kể từ khi tổ chức có trụ sở tại Hà Lan mở rộng thành Valorant vào tháng 8 năm 2020 với việc ký hợp đồng với đội hình fish123. Theo Liquid, tuyển thủ người Anh sẽ “tạm thời rời đội để giải quyết một số vấn đề cá nhân.”.

Sự góp mặt của Nivera như tiếp thêm sức mạnh cho Liquid, vì đội sẽ thi đấu trong last-chance qualifier của EMEA để dành suất cho Valorant Champions, từ ngày 10 đến ngày 17 tháng 10. Liquid hy vọng rằng việc “thay máu” này sẽ giúp đội có những thành tích tốt hơn sau khi họ bỏ lỡ sự kiện VCT 3 Masters ở Berlin sau vị trí thứ 5-6 đáng thất vọng trong Vòng loại trực tiếp EMEA Challengers.

Hiện tại, đội hình của Team Liquid Valorant bao gồm những tuyển thủ sau:

- Nabil “Nivera” Benrlitom

- Adil "ScreaM" Benrlitom

- Elias "Jamppi" Olkkonen

- Travis “L1NK” Mendoza

- Dom “soulcas” Sulca

Như vậy là lời đồn về việc 2 anh em ScreaM và Nivera chơi cùng với nhau tại Valorant đã trở thành hiện thực, hơn hết là họ lại đang chơi cùng tại một đội tuyển có thứ hạng rất cao ở khu vực EU. Hi vọng rằng Team Liquid sẽ có được chiếc vé đến với Valorant Champions cuối năm. Bên cạnh đó, ScreaM và Nivera sẽ cống hiến hết mình cho fan hâm mộ của Team Liquid có được niềm vui chiến thắng.