Valorant: Riot Games tung Cinematic mới chào mừng Champions 2022

Ngoài ca khúc chủ đề Fire Again, Riot Games còn tung ra một đoạn Cinematic chào mừng giải đấu Valorant Champions 2022.

Mới đây, Riot Games đã cho ra mắt một Cinematic mới để chào mừng giải đấu Champions 2022. Trái lại với sự mong đợi của nhiều người về một đoạn phim có thể hé lộ về cốt truyện hiện tại của vũ trụ Valorant, cinematic mới chỉ mang tính chất phô diễn khả năng làm phim cực kỳ đỉnh cao của công ty giải trí này.

Tuy nhiên, không phải vì thiếu đi những thông tin về cốt truyện mà đoạn Cinematic này lại bị chê bai. Thậm chí, đây còn là một sự đột phá về hình ảnh khi trước đây, Riot thường sẽ làm cinematic cho Valorant dưới dạng 2D và 2.5D còn với đoạn phim ngắn lần này, chất lượng đồ họa đã được đẩy lên mức 3D cực kỳ sắc nét.

Trong đoạn clip, người hâm mộ có thể thấy được hình ảnh của hàng loạt tuyển thủ đến từ rất nhiều đội tuyển khác nhau. Từ những Yay, TenZ,… hay logo của các đội tham gia Champions 2022 đều được Riot ‘tri ân’ trong đoạn phim này. Ngoài ra, chúng ta còn được giải thích kỹ càng về thiết kế của chiếc cúp năm nay với hình ảnh 2 tảng đá đè lên 2 đầu của trái đất. Theo nhiều người, 2 tảng đá ấy chính là 2 vũ trụ song song của Valorant và trái đất chính là nơi các tuyển thủ của chúng ta sẽ thi đấu.

Còn nhớ mới đây, Riot cũng đã cho ra mắt ca khúc chủ đề của giải đấu Champions 2022 – Fire Again và nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ. Trong MV, cộng đồng cũng đã tìm ra được rất nhiều chi tiết thú vị về các tuyển thủ xuất hiện trong đó. Và có lẽ như Cinematic mới cũng chính là một cách để Riot tiếp tục vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất sẽ góp mặt tại giải đấu “CKTG” của Valorant trong năm nay.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame