Valorant: TenZ và Kyedae chính thức công khai đã đính hôn

'Cặp đôi quyền lực' của giới Valorant, Kyedae và TenZ đã chính thức công khai mối quan hệ của mình khiến cộng đồng vô cùng ngỡ ngàng.

Tuyển thủ ngôi sao của Sentinels – Tyson ‘TenZ’ Ngo và nữ streamer Valorant Kyedae ‘Kyedae’ Shymko đã kỷ niệm cột mốc 3 năm bên nhau bằng cách công khai việc đã đính hôn với nhau. Và bất ngờ hơn, họ đã làm nó cách đây tận…8 tháng trước.

https://twitter.com/TenZOfficial/status/1559616009887109123?s=20&t=lN1Pydgbi9TuO9tKk41V_A

Là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của giới Valorant, việc TenZ và Kyedae về chung một nhà khiến rất nhiều game thủ thích thú. Một bên là tuyển thủ có kỹ năng cá nhân cũng như độ nổi tiếng cao nhất nhì giới Valorant, bên còn lại lại là một cô nàng xinh đẹp và cũng sở hữu danh tiếng không kém gì người yêu của mình.

Mặc cho việc đã công khai quan hệ tình cảm đã lâu, nhưng việc cặp đôi này đã đính hôn từ tận 8 tháng trước cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngay sau khi đăng tải bài đăng trên, rất nhiều tuyển thủ, tổ chức Esports và nhà sáng tạo nội dung cũng đã vào chúc phúc cho cặp đôi này.

Thậm chí, tuyển thủ Peter ‘Asuna’ Mazuryk của 100T còn bình luận “Chúc mừng, 2 bạn xứng đáng có nhau” nhưng biểu cảm đi kèm thì lại ‘sặc mùi’ ghen tị. Hay nữ streamer Jesssica Kim của Gen.G cũng có màn bắt trend cực nhanh với câu hỏi “chồng tôi đâu” khiến cộng đồng vô cùng thích thú.

Hiện tại, việc thông báo TenZ và Kyedae đang làm rúng dộng cả làng Valorant quốc tế. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ cặp đôi này về việc đám cưới sẽ diễn ra khi nào hay ở đâu. Hoặc cũng có thể, họ đã chính thức nên duyên vợ chồng nhưng vẫn quyết định không công bố vì quyền riêng tư cá nhân.