VALORANT: TH hủy diệt G2 với kết quả 3-0 để tiến vào chung kết Masters Shanghai

Đại diện VALORANT của khu vực EMEA - TH đã có một chiến thắng áp đảo trước G2 để tiến vào chung kết tổng VCT 2024: Masters Shanghai.

Đại diện VALORANT của khu vực EMEA – TH đã có một chiến thắng áp đảo trước G2 để tiến vào chung kết tổng VCT 2024: Masters Shanghai.

Cách đây gần một tuần, G2 Esports của Counter-Strike 2 đã giành chức vô địch tại IEM Dallas 2024, vậy nên nhiều fan kỳ vọng tổ chức này cũng sẽ làm nên điều kỳ tích ở giải vô địch quốc tế FPS khác là VALORANT tại VCT 2024: Masters Shanghai.

Nhưng khác hẳn với sự kỳ vọng của người hâm mộ, G2 không những không giành chiến thắng mà còn để thua một cách thê thảm trong trận chung kết nhánh thua VCT 2024: Masters Shanghai.

Down To Two | VALORANT Masters Shanghai Day 12 Highlights

Nhìn lại ngày thi đấu vừa rồi, TH đã thi đấu “cực cháy” trong map 1 với kết quả 13-2. Tất cả tuyển thủ từ Wo0t, RieNs cho đến PaTiTek, benjyfishy và Boo đều đã thi đấu với phong độ rất cao. Map 1 gần như là “cuộc dạo chơi” của TH trước G2.

Tới map 2, vẫn là một phong độ xuất sắc hơn đến từ phía TH. Đặc biệt là con bài Sova trong tay RieNs đã không ngừng tỏa sáng và đem về những lợi thế lớn cho TH, qua đó đánh gục G2 trong những round đấu căng thẳng nhất của map 2.

Đến với map đấu thứ 3, G2 vẫn không tạo ra bất cứ kỳ tích nào, ngược lại ở phía bên kia TH vẫn giữ được phong độ quá ổn định và dẫn trước đối phương rất nhiều round đấu. Càng về nửa sau, G2 càng đánh mất sự bình tĩnh và cuối cùng đã gục ngã trước TH với tỉ số 8-13.

TH đã thắng 3-0 G2 ở chung kết nhánh thua Masters Shanghai.

TH đã thắng 3-0 G2 ở chung kết nhánh thua Masters Shanghai.

Với chiến thắng 3-0 trước G2, TH chính thức bước vào trận chung kết tổng của VCT 2024: Masters Shanghai. Có thể nói đây là một chiến thắng đầy ấn tượng, bởi cũng chính G2 đã đẩy TH xuống nhánh thua, nhưng giờ đây TH lại là đội xuất sắc hơn và đã hủy diệt G2 với chiến thắng 3-0 của mình.

Ngược lại, G2 sẽ chính thức kết thúc hành trình của mình tại VCT 2024: Masters Shanghai, đội tuyển VALORANT này đã dừng chân ở vị trí top 3 của giải đấu và bỏ túi 125.000 USD tiền thưởng.