LMHT: T1 tiếp tục tạm hoãn vô thời hạn việc livestream của các tuyển thủ

Chỉ vừa mới trở lại vai trò streamer được một tuần, các tuyển thủ LMHT của T1 đã tiếp tục bị tạm hoãn việc livestream vì vấn nạn DDoS.

Vào ngày 04/06 vừa qua, đội tuyển hàng đầu LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) thế giới – T1 cho biết đã hợp tác với Riot Games và tìm ra giải pháp đối phó với nạn DDoS. Vậy nên các tuyển thủ của T1 đã có thể trở lại livestream một cách bình thường.

Dẫu vậy, ngay cả khi đã có thể phòng chống các cuộc tấn công DDoS, các tuyển thủ của T1 vẫn không thể livestream một cách bình thường. Nguyên nhân vì các cuộc tấn công DDoS không còn nhắm vào Faker, Keria, Zeus,… Thay vào đó, nó nhắm vào những người đồng đội trong game của những tuyển thủ này (trên livestream). Kết quả là những trận đấu vẫn tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề, các tuyển thủ không thể livestream một cách ổn định và dĩ nhiên là cũng không thể tập luyện như bình thường trên livestream.

Các tuyển thủ T1 sẽ không thể tiếp tục livestream vì vấn nạn DDoS.

Các tuyển thủ T1 sẽ không thể tiếp tục livestream vì vấn nạn DDoS.

Vậy là mới đây, T1 cho biết đội tuyển này sẽ tiếp tục tạm hoãn vô thời hạn việc livestream của các tuyển thủ:

“Với sự thất vọng sâu sắc, chúng tôi phải công bố việc đình chỉ vô thời hạn việc livestream của các tuyển thủ do các cuộc tấn công DDoS đang diễn ra.

Trong gần sáu tháng, các cuộc tấn công này vẫn tồn tại, và chúng tôi hy vọng Rằng Riot Hàn Quốc và Riot Games sẽ đưa ra một giải pháp lâu dài để cho phép các cầu thủ của chúng tôi và các đội bị ảnh hưởng khác tiếp tục lịch trình tập luyện bình thường. Đáng tiếc, điều này vẫn chưa xảy ra…”

Thông báo từ fanpage của T1.

Thông báo từ fanpage của T1.

Vì lý do này, các tuyển thủ T1 sẽ không thể tiếp tục livestream để giao lưu cùng người hâm mộ. Nhưng khác với trong quá khứ, hiện tại T1 đã khắc phục được vấn đề DDoS cho các tuyển thủ của mình, vậy nên nếu sử dụng một tài khoản bí mật và không livestream thì các tuyển thủ T1 vẫn có thể tập luyện trong chế độ xếp hạng.

Tuy nhiên, hiện tại Riot Games vẫn đang bị chỉ trích khá nhiều vì không thể khắc phục được vấn nạn DDoS xuyên suốt 6 tháng qua tại máy chủ LMHT Hàn Quốc.