Valorant: Top 5 bài tập Aim Lab giúp tăng khả năng aim tốt nhất

Tập luyện những bài tập Aim Lab sau đây sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng đấu súng một cách đáng kể trong Valorant.

Aim Lab là một phần mềm thứ 3, giúp cho việc tập luyện các tựa game FPS trở nên chuẩn chỉ và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Rất nhiều các game thủ chuyên nghiệp của nhiều tựa game như Apex Legends, CS:GO, hay cả Rainbow Six Siege và Valorant cũng đều sử dụng phần mềm này để có thể cải thiện và nâng cao trình độ của bản thân.

Valorant: Top 5 bài tập Aim Lab giúp tăng khả năng aim tốt nhất

Với hàng loạt bài tập luyện cũng như sở hữu cơ chế setting tương tự như tựa game mà game thủ chơi (cụ thể là Valorant), Aim Lab sẽ là một công cụ cực kỳ hữu hiệu cho những ai vẫn còn đang lo lắng về khoản kỹ năng cá nhân cúa mình. Hôm nay, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu với mọi người top 5 bài tập Aim Lab để giúp người chơi có thể tăng khả năng aim của mình trong Valorant nhé!

Gridshot

Đây có lẽ là bài tập phổ biến nhất với tất cả tựa game FPS nói chung và Valorant nói riêng. Mục tiêu chính của bài tập này sẽ giúp người chơi làm nóng tay và từ đó, tạo nên một sự ổn định trong các pha vẩy tâm chuẩn xác. Không những thế, Gridshot còn là bài tập được rất nhiều tuyển thủ đồng ý và cho rằng, đây là bài tập tốt nhất để luyện ‘trí nhớ cơ bắp’ – một loại phản xạ giúp bạn có thể thực hiện các tình huống ‘flick’ tốc độ cao.

Hoàn thành từ 2 đến 3 lần bài tập này trước khi tiến đến bài tập tiếp theo sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho buổi tập luyện trước trận đấu của bạn.

Multilinetrace

Ngay sau Gridshot, hãy chuyển sang Multilinetrace. Bài tập này sẽ giúp cho việc di tâm của người chơi trở nên nhanh gọn và chuẩn chỉ nhất. Trong lúc thực hiện chúng, hãy chắc chắn rằng, đường di tâm của bạn là thẳng nhất và nhanh nhất có thể để tối ưu hóa thời gian canh chỉnh khi tâm đến đích.

Thực hiện 2 đến 3 lần bài tập này tương tự như Gridshot không những cũng tạo nên hiệu ứng ‘trí nhớ cơ bắp’ mà còn cải thiện độ chính xác khi flick chuột của các bạn đấy.

Headshot

Headshot chính là sự kết hợp giữa 2 bài tâp trên khi giờ đây, độ khó của nó đã tăng lên một mức mới. Mỗi quả bóng sẽ hiện lên một lần, tương đương với đầu của một kẻ địch trong game. Bài tập này ngoài nâng độ khó của việc flick tâm, nó còn giúp người chơi cải thiện khả năng đặt tâm cũng như tăng tốc độ phản xạ trong các tình huống đấu súng.

 Spidershot 180

Đây là một bài tập nâng cao hơn nữa sau 3 bài trên. Đòi hỏi game thủ phải xoay mình 180 độ bởi trong các tình huống thực chiến, không điều gì có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không bị bắn từ phía sau lưng. Bài tập này sẽ tăng tối đa độ tập trung trong khi vẫn duy trì được sự chính xác sau các pha quay người.

Motionshot

Motionshot sẽ là bài cuối cùng để kết thúc một buổi tập luyện, với Motionshot, game thủ sẽ được tập luyện khả năng để làm quen với các kẻ thủ chuyển động. Từ đó theo sát và có thể giữ được tâm ngắm của mình chuản xác với mục tiêu. Đây cũng được xem là một trong những bài tập hữu ích nhưng lại có độ khó khá cao. Tuy nhiên sau khi đã hoàn thành được 4 bài tập trên và kết thúc ở Motionshot, bạn đã đủ ‘tiêu chuẩn’ để có thể vào Valorant và ‘quẩy rank’ rồi đó.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/