VCS Mùa Hè 2022 Play-off: Chỉ để cho SE một ván danh dự, GAM tiến thắng tới chung kết nhánh thắng

VCS Mùa Hè 2022 play-off: GAM dành chiến thắng 3-1 trước SE, chứng minh rằng họ đang vô cùng tập trung cho chặng đường tới chức vô địch.

Giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1, GAM chính thức ghi tên mình vào trận chung kết nhánh thắng của vòng play-off VCS Mùa Hè 2022.

Đối đầu với đội tuyển từng thắng mình rất thuyết phục ở ngày mở màn VCS Mùa Hè 2022, GAM có chút thận trọng khi trong lần gặp lại này SE cũng mang một tâm thế vô cùng tự tin và thoải mái. Dẫu vậy khi trận đấu diễn ra, GAM lại thể hiện rằng họ hoàn toàn là đội cửa trên, từ sự tập trung và chuẩn bị cấm chọn kĩ càng, Levi và các đồng đội đã xuất sắc hạ gục SE, và trực tiếp đẩy đội tuyển này xuống nhánh thua của vòng Play-off.

Ván 1: GAM 1-0 SE

Cả hai bên cấm đi rất nhiều vị tướng meta ở khu vực Đường Giữa khiến cho cả GAM và SE đều muốn để lại con bài tủ cho họ nhắm tới khu vực đường này. Với SE là Swain, còn với GAM là Morgana, một con bài có khả năng khắc chế rất tốt đội hình của SE. Nhưng mấu chốt lại nằm ở sự lựa chọn tương đối “bay” của nPer khi anh chàng này khoá vào Riven ở Đường Trên đối đầu với Aatrox trong tay Kiaya. Đúng như dự đoán, cả Riven và Vi bên phía SE đều không có quá nhiều tác dụng trong giao tranh khiến cho Celebrity trở thành mục tiêu bị nhắm tới quá nhiều. Từ đó GAM dễ dàng kiểm soát trận đấu và có về chiến thắng đầu tiên sau 33 phút.

VCS Mùa Hè 2022 play-off: GAM vs SE

Ván 2: GAM 1-1 SE

Lần này vẫn là đội hình tương tự tới từ cả hai bên, thay đổi đáng chú ý nhất chính là vị trí Đường Trên. Ornn trong tay nPer lần này sẽ đối đầu với Camile của Kiaya. Thế trận tương đối chậm, SE có được tương đối nhiều rồng, và có được linh hồn rồng công nghệ dù mất tới 5 người. Phút 31, GAM mất 3 người trong một tình huống tấn công chớp nhoáng, SE cân bằng tỷ số 1-1.

VCS Mùa Hè 2022 play-off: GAM vs SE

Ván 3: GAM 2-1 SE

Rakan là lựa chọn đáng chú ý của GAM để đi cặp với Zeri, trong khi đó SE nghĩ rằng họ sẽ cần thêm Tahm Kench trong đội hình để đảm bảo thêm tính an toàn cho Sivir mặc dù Xạ Thủ này đã có sẵn Khiên Chống Phép. SE thi đấu lấn lướt trước GAM trong hầu hết thời gian ván đấu. Phút 26, GAM quét sạch SE, những nỗ lực kết thúc ván đấu của GAM là thất bại, SE quét sạch GAM, và chính SE lại là đội đi vào vết xe đổ của GAM trước đó khi kết thúc ván đấu không thành công, GAM vươn lên dẫn trước 2-1.

VCS Mùa Hè 2022 play-off: GAM vs SE

Ván 4: GAM 3-1 SE

Sau ván thi đấu thứ 3 bị đảo lộn hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, SE bắt đầu có dấu hiệu không ổn định về mặt tâm lý. GAM có được lợi thế sau những tình huống tận dụng sai lầm liên tiếp của SE, có được Baron từ rất sớm, và cả linh hồn rồng lửa ở phút 24. GAM giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

VCS Mùa Hè 2022 play-off: GAM vs SE

Trận đấu thứ 2 của vòng Play-off VCS Mùa Hè 2022 đã kết thúc, GAM là đội tuyển thứ 2 ghi tên mình vào trận chung kết nhánh thắng, trong khi đó SE sẽ phải xuống nhánh thua để gặp TS. Liệu SGB có thể cản được GAM trong trận đấu sắp tới? Liệu TS hay SE sẽ là cái tên xứng đáng hơn cho lần quay trở lại từ nhánh thua? Hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ VCS Mùa Hè 2022 nhé!