Vị tướng Janna lột xác hoàn toàn với phiên bản làm lại phong cách 'người đàn bà lực điền' của fan LMHT

Một nữ họa sĩ người Anh đã khiến cộng đồng LMHT có một phen trầm trồ khi giới thiệu phiên bản làm lại đầy sáng tạo và cá tính của Janna do chính cô thiết kế.

Janna không phải là một vị tướng quá phổ biến trong LMHT, nhưng lối chơi đòi hỏi sự tinh tế, cùng tạo hình quyến rũ, cô nàng có biệt danh Cơn Thịnh Nộ Bão Tố vẫn sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo.

Mới đây, một nữ họa sĩ có nghệ danh Natalia "Verauko" Trykowska còn công bố một ý tưởng táo bạo về Janna, đó là kế hoạch làm lại ngoại hình của vị tướng này. Có thể thấy, tạo hình hiện tại của Janna dường như không phù hợp lắm với biệt danh của cô (The Storm's Fury). Janna hiện tại mang đến cho người ta cảm giác hiền hòa và mỏng manh, mặc dù bộ kỹ năng của vị tướng này cũng thiên nhiều về bảo kê và hồi phục, nhưng thực tế trong cốt truyện gốc, Janna là một thực thể vô cùng quyền năng với sức mạnh siêu nhiên hô mưa gọi gió.

Vị tướng Janna lột xác hoàn toàn với phiên bản làm lại phong cách người đàn bà lực điền của fan LMHT - Ảnh 1.

Tạo hình của Janna trong LMHT có vẻ hơi "hiền" cho với biệt danh ngầu lòi của cô

Vì vậy, phiên bản Janna làm lại của Verauko cũng được xây dựng theo thiên hướng này. Bỏ đi cây quyền trượng, Janna trở nên nổi bật hơn trong trang phục bó sát như những siêu anh hùng. Cơ thể của cô cũng "nở nang" hơn, nhưng điểm nhấn ấn tượng lại là viên ngọc lưu giữ năng lượng của gió tỏa sáng trước ngực.

Vị tướng Janna lột xác hoàn toàn với phiên bản làm lại phong cách người đàn bà lực điền của fan LMHT - Ảnh 2.

Cũng giống như những phiên bản thiết kế tướng của Riot, Verauko đã thử nghiệm rất nhiều mẫu vẽ khác nhau, trước khi đưa ra bản phác thảo hoàn chỉnh dành cho Janna. Nếu là một fan của dòng phim Siêu anh hùng, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra phiên bản Janna này được lấy cảm hứng dựa trên nhân vật Storm của X-Men.

Vị tướng Janna lột xác hoàn toàn với phiên bản làm lại phong cách người đàn bà lực điền của fan LMHT - Ảnh 3.
Vị tướng Janna lột xác hoàn toàn với phiên bản làm lại phong cách người đàn bà lực điền của fan LMHT - Ảnh 4.
Vị tướng Janna lột xác hoàn toàn với phiên bản làm lại phong cách người đàn bà lực điền của fan LMHT - Ảnh 5.

Thậm chí, Janna của Verauko còn có khả năng thay đổi ngoại hình, mà cụ thể là viên ngọc và ánh hào quang trước ngực, dựa theo các hiện tượng tự nhiên như hoàng hôn, ngày và đêm hay gió biển...

Vị tướng Janna lột xác hoàn toàn với phiên bản làm lại phong cách người đàn bà lực điền của fan LMHT - Ảnh 6.
Vị tướng Janna lột xác hoàn toàn với phiên bản làm lại phong cách người đàn bà lực điền của fan LMHT - Ảnh 7.
Vị tướng Janna lột xác hoàn toàn với phiên bản làm lại phong cách người đàn bà lực điền của fan LMHT - Ảnh 8.
Vị tướng Janna lột xác hoàn toàn với phiên bản làm lại phong cách người đàn bà lực điền của fan LMHT - Ảnh 9.

Ngoài ra Họa sĩ này còn thiết kế thêm cả trang phục Janna Siêu Máy Tính

Phiên bản thiết kế Janna làm lại của Verauko nhận được sự hưởng ứng khá tích cực từ cộng đồng. Tuy nhiên, mặc dù có chung quan điểm với tác giả rằng Janna của LMHT cần được đổi mới một chút về ngoại hình, bởi tạo hình hiện tại của cô nàng này có thể nói là hơi nhàm chán, nhưng viễn cảnh này rất khó xảy ra, bởi xét trên mọi phương diện thì Janna vẫn là một vị tướng ổn, và cô sẽ phải nhường chỗ cho những cái tên gặp nhiều vấn đề hơn trong danh sách rework của Riot Games.