Vòng Loại Khu Vực LPL 2022: Light, Xạ Thủ LNG, vẫn có thể giao tranh thắng dù “mắt không thấy gì”

Xạ Thủ của LNG - Light mới đây đã gặp phải một vấn đề trong trận gặp V5 khiến cho trận đấu buộc phải tạm dừng.

Trận playoffs tranh vé tham dự CKTG của khu vực LPL giữa LNG và V5 đã khép lại với phần thắng thuộc về Kì Lân Tô Châu. Tuy vậy, điểm nhấn của trận đấu này không chỉ đến từ những diễn biến trong trận đấu mà còn đặc biệt ở sự cố gặp phải của LNG Light.

Cụ thể trong ván thi đấu đầu tiên của cặp BO5, trận đấu đã phải tạm dừng khi Xạ Thủ của LNG – Light gặp phải vấn đề về sức khỏe. Anh chàng này đã có biểu hiện bị mờ mắt và không nhìn rõ màn hình máy tính. Ngay lập tức, bác sĩ vật lý trị liệu bên phía LNG đã đưa Light ra phòng nghỉ ngơi đồng thời thực hiện những biện pháp nhằm giúp Xạ Thủ này có thể nhanh chóng trở lại ván thi đấu. Đây là thông tin được nhiều fan hâm mộ LNG lo lắng bởi nếu vắng mặt Light, LNG sẽ gặp phải sự xáo trộn đội hình không hề nhỏ.

Vòng Loại Khu Vực LPL 2022: Light, Xạ Thủ LNG, vẫn có thể giao tranh thắng dù

Tuy nhiên trường hợp xấu nhất đã không xảy ra khi ngay sau đó, Light đã có thể tiếp tục quay trở lại thi đấu sau khi được các “pháp sư Trung Hoa” chăm sóc. Được biết ngay sau khi mùa giải khép lại, Light sẽ được đội tuyển chủ quản của mình đưa đi khám mắt và có những biện pháp chữa trị kịp thời.

Điều đặc biệt còn nằm ở chỗ mặc dù luôn miệng than vãn với đồng đội rằng không nhìn thấy gì nhưng LNG Light vẫn có những tình huống dual-kill xuất sắc và hạ gục được cặp đôi Đường Dưới của đối thủ ngay ở cấp độ 1.

Việc các tuyển thủ gặp phải những vấn đề về mặt sức khỏe không phải là điều hiếm thấy trong Liên Minh Huyền Thoại. Thậm chí có trường hợp nhiều tuyển thủ đã xuống dốc không phanh sau khi dính phải những chấn thương khi thi đấu và tập luyện. Những chấn thương và bệnh lý xuất hiện nhiều nhất trong giới Esports có thể kể đến như chấn thương cổ tay hoặc xương khớp do phải ngồi hàng giờ luyện tập.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!