Vượt qua 18 cái tên sáng giá, Optimus và Levi chính thức giành vé đi ALL – STAR 2019

Một kết quả khá bất ngờ.

Như vậy trải qua 3 ngày bình chọn cực kỳ khốc liệt, hai cái tên dẫn đầu danh sách 20 tuyển thủ sáng giá nhất VCS đã lộ diện. Dẫn đầu danh sách là midlane của Team Flash Optimus với 203,771 lượt bình chọn. Đi ngay sau anh chính là người đi rừng của GAM Esports với 198,533 phiếu bầu. Hai tuyển thủ thứ 3 và thứ 4 lần lượt là Zeros và Artifact.

Optimus và Levi chính thức dẫn đầu bảng xếp hạng

Kết quả trên là tương đối bất ngờ bởi trước đó 3 ngày, thủ lĩnh của binh đoàn Autobot chỉ xếp thứ 4 với gần 4000 phiếu. Thế nhưng chỉ sau vài ngày, con số này đã tăng “phi tốc” lên đến hơn hai trăm nghìn. Kết quả trên là thành quả của một làn sóng người xem không nhỏ kêu gọi vote cho Optimus. Có thể kể đến “Đại tướng” Junie khi anh liên tục kêu gọi fan hâm mộ ủng hộ “thằng em” mình được đi ALL- STAR

Junie kêu gọi fan vote cho Optimus

Bản thân Optimus cũng tỏ ra niềm mong mỏi được tham dự giải đấu của các siêu sao năm nay. Thất bại trong trận đấu với LK vừa qua khiến giấc mơ quay lại đấu trường quốc tế của Optimus hoàn toàn tan vỡ. Do đó trong suốt 3 ngày bình chọn, anh chàng stream liên tục để kêu gọi fan hâm mộ có thể ủng hộ mình một lần nữa được tham dự giải đấu cấp độ thế giới. Dù sao cũng xin chúc mừng Levi và Optimus, hai tuyển thủ đại diện của Việt Nam trong kì ALL-STAR năm nay.

Cơ hội để Optimus một lần nữa thể hiện với thế giới