Vượt qua Box Gaming, Flash lên ngôi vô địch giải Liên Quân Mobile mùa Xuân 2019

Flash đã xuất sắc đánh bại Box Gaming và ẵm trọn 700 triệu đồng giải thưởng.

Trận chung kết giải LIÊN QUÂN MOBILE - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2019 giữa 2 đội tuyển Flash Gaming và Box Gaming diễn ra trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Lẽ bởi 2 đội tuyển vô cùng danh tiếng này gặp nhau là xảy ra những trận thư hùng kinh điển.

Đúng với những gì người hâm mộ kì vọng, tại LIÊN QUÂN MOBILE - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2019 năm nay, trận đấu giữa 2 đội đã diễn ra gay cấn với thế trận đôi công cực gay cấn. Chung cuộc, Flash phải mất tới 7 ván đấu để dánh chiến thắng 4-3 trước đối thủ.

Trong 6 game đấu đầu tiên, 2 đội đã thay nhau vượt lên dẫn trước. Tại game đấu số 5 tỷ số đã là 1-3 cho Box Gaming và ai cũng nghĩ chiến thắng sẽ dành cho đội. Thế nhưng, ở những game đấu cuối cùng, game đấu quyết định thì Flash đã chứng tỏ họ là đội bản lĩnh hơn để dành lấy chức vô địch.

Thắng trận đấu này, đội tuyển Flash đã ẵm trọn 700 triệu Việt Nam đồng giải thưởng và hướng tới những dự định tiếp theo trong tương lai. Còn với người hâm mộ Việt Nam, họ đã được xem một trận đấu esport đỉnh cao đầy mãn nhãn.