Vượt qua mọi khó khăn vẫn thi đấu thành công ở TI9, game thủ được cả Bộ truyền thông Bolivia chúc mừng

Quả thật nỗ lực của team Infamous đã đền đáp xứng đáng khi họ đã có mùa TI9 cực kì thành công và gây tiếng vang lớn.

Là một đội game tới từ khu vực bị đánh giá thấp nhất thế giới, Nam Mỹ, các thành viên team Infamous đã tạo nên một kỳ tích thật sự khi lọt vào tới top 8 của The International 2019. Họ là đội team duy nhất ở TI9 không hề có huấn luyện viên, một vị trí cực kì quan trọng với một tổ chức chuyên nghiệp.

Vượt qua mọi khó khăn vẫn thi đấu thành công ở TI9, game thủ được cả Bộ truyền thông Bolivia chúc mừng - Ảnh 1.

Team Infamous thời còn chưa có tài trợ, gaming house để tập luyện

Hoàn cảnh của các chàng trai Nam Mỹ này cũng cực kì ngặt nghèo khi họ thậm chí còn không có cả gaming house, thứ tưởng chừng là tối thiểu với một đội game, chỉ tới khi tổ chức Infamous tài trợ cho những anh chàng này thì mới có chỗ để tập luyện. Thậm chí một thành viên còn không có nổi một dàn PC riêng cho mình, quả thật với một tình cảnh ngặt nghèo như vậy, chỉ có ở DOTA 2 thì Infamous mới đủ điều kiện để thi đấu ở giải đấu hàng đầu như The International 2019.

Vượt qua mọi khó khăn vẫn thi đấu thành công ở TI9, game thủ được cả Bộ truyền thông Bolivia chúc mừng - Ảnh 2.

Infamous là team DOTA 2 vĩ đại nhất Nam Mỹ

Và vượt qua rất nhiều khó khăn như vậy, Infamous đã thực sự tỏa sáng ở TI9 với việc thi đấu với phong cách cực kì phóng khoáng, hoang dã và không ngại bất kỳ ai cả. Họ đứng thứ 5 ở vòng bảng của The International 2019, một bảng đấu tử thần với Evil Geniuses, Virtus Pro, OG hay Vici Gaming. Bước vào nhánh thua, họ chính là đội gieo sầu cho chủ nhà Trung Quốc khi loại Keen Gaming ngay ở vòng một.

Thậm chí sau đó họ còn đánh bại cả NewBee để lọt vào top 8 và chỉ chịu thua duy nhất một Team Secret hùng mạnh mà thôi. Với thành tích bất ngờ và mang về khoảng 850.000 USD tiền thưởng, họ chính là đội DOTA 2 Nam Mỹ vĩ đại nhất mọi thời đại. Thậm chí Bộ Truyền Thông của đất nước Bolivia cũng đăng tweet chúc mừng team này khi game thủ Wisper người nước này chính là một thành viên chủ chốt của team Infamous.

Vượt qua mọi khó khăn vẫn thi đấu thành công ở TI9, game thủ được cả Bộ truyền thông Bolivia chúc mừng - Ảnh 3.

Bộ Truyền Thông Bolivia đăng tweet chúc mừng Infamous và Wisper khi lọt top 8 TI9