Xạ thủ Rekkles cho biết muốn vô địch thế giới trong ngày chính thức gia nhập G2 Esports! - eSports

Xạ thủ sinh năm 1996 tỏ ra vô cùng quyết tâm ngay trong ngày đầu khoác cho mình màu áo mới...

Dường như 2021 sẽ tiếp tục là một năm thống trị châu Âu nữa của G2 Esports khi họ đã chính thức có được chữ kí của xạ thủ huyền thoại Martin “Rekkles” Larsson – người vừa chia tay Fnatic cách đây ít ngày. Tuyển thủ người Thụy Điển được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Luka “Perkz” Perković – người chơi mang tính biểu tượng nhiều năm qua của G2 đã chính thức trở thành người đi đường giữa của C9. Perkz – người đã có tới 13 danh hiệu lớn nhỏ cùng G2, đã quyết định rời đội để được trở lại vị trí đường giữa ưa thích thay vì phải xuống chơi xạ thủ.

Xạ thủ Rekkles cho biết muốn vô địch thế giới trong ngày chính thức gia nhập G2 Esports!Xạ thủ Rekkles cho biết muốn vô địch thế giới trong ngày chính thức gia nhập G2 Esports!

Hình ảnh đầu tiên của Rekkles trong màu áo mới G2 Esports

Theo thời gian thì trò chơi này đã thay đổi. Cuộc sống của tôi đã thay đổi. Nhưng mục tiêu của tôi vẫn luôn như vậy: đứng trên sân khấu lớn nhất, tại giải đấu lớn nhất, nâng cao chiếc cúp lớn nhất, với cả thế giới đang dõi theo. […] Có thể bạn nghĩ rằng tôi sẽ ở lại Fnatic mãi mãi, nhưng tôi đã sẵn sàng cho một thử thách mới và rất biết ơn vì tất cả những gì các bạn đã đem lại cho tôi. Tôi đã từng hứa rằng mình sẽ vô địch Chung kết Thế giới. Và tôi sẽ làm vậy“, Rekkles chia sẻ trong video thông báo việc anh gia nhập G2.

" alt=""

Video công bố chiêu mộ thành công Perkz của Cloud9

Trong 8 năm gắn bó không liền mạch với Fnatic (Rekkles từng chuyển sang PrideFC và sau đó là Copenhagen Wolves vào năm 2013, và sau đó anh còn gia nhập đội tuyển tân vô địch châu Âu 2014 – Alliance trong giải LCS châu Âu Mùa Xuân 2015), Rekkles từng có được 9 chức vô địch quốc nội, nhưng những năm gần đây châu Âu đang nằm trong sự thống trị của G2 Esports. Trong màu áo mới anh sẽ được thi đấu cùng với đồng đội cũ Rasmus “Caps” Borregaard Winther, người từng khoác áo Fnatic trong giai đoạn 2017 – 2018. Cùng với nhau họ từng tiến vào tới trận Chung kết của Chung kết Thế giới 2018, tuy nhiên thất bại nhanh chóng trước IG với tỷ số 0-3. Ở thời điểm hiện tại, khi mà Perkz đã chuyển qua LCS thì chắc chắn danh hiệu xạ thủ số 1 châu Âu sẽ được độc chiếm bởi Rekkles, và fan hâm mộ G2 tin rằng anh sẽ cùng đội tuyển này gặt hái được thêm nhiều thành tích trong tương lai.