Xác nhận chia tay Rookie, IG lâm nguy khi không còn đủ người tham dự LPL Mùa Xuân 2022

Invictus Gaming đang gặp vô vàn khó khăn về vấn đề nhân sự khi mới đây, họ tiếp tục xác nhận chia tay tiếp một công thần.

IG mới đây đã xác nhận chia tay công thần Rookie chỉ sau 2 ngày chính trang Twitter của đội đưa ra thông tin rằng TheShy đã rời đi. Từng là một trong những thành viên trong đội hình “Super Team” 2018, Rookie đã có khoảng thời gian chia sẻ anh không hề nghĩ tới việc rời khỏi IG trong bất cứ hoàn cảnh nào. Người hâm mộ của IG đang vô cùng bực bội vì cách xử lý của đội tuyển về vấn đề con người trong những khoảng thời gian gần đây.

Rookie là tuyển thủ thứ 6 rời khỏi IG ngay ở kỳ chuyển nhượng này
Rookie là tuyển thủ thứ 6 rời khỏi IG ngay ở kỳ chuyển nhượng này

Từng là đội tuyển LPL đầu tiên lên ngôi tại một kỳ Chung Kết Thế Giới, ít ai ngờ, IG đang là một trong những đội tuyển gặp khó khăn về mặt nhân sự trước thềm mùa giải 2022. Đó là câu chuyện đã được nhắc tới từ trước nhưng có vẻ cựu vương thế giới 2018 đang có những vấn đề không thể giải quyết ngày một ngày hai.

Trước đó là lời chia tay của đường trên TheShy
Trước đó là lời chia tay của đường trên TheShy

Trở lại với thông tin xác nhận chia tay Rookie, đây là người thứ 6 rời khỏi IG ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, Puff, Snow, Southwind và The Shy đã được thông báo rời đi, trong khi thần đồng đi rừng một thời Ning xác nhận anh sẽ không tham dự mùa giải 2022 vì không thể tìm bến đỗ phù hợp.

Hai tuyển thủ khác cũng khó có thể tham dự mùa giải 2022 với IG vì đã hết hạn hợp đồng là Wink và Baolan có lẽ cũng chuẩn bị khăn gói rời khỏi đội tuyển này. Như vậy, đội hình IG giờ chỉ còn lại đi rừng XUN và hỗ trợ Lucas đủ điều kiện thi đấu ở mùa giải sắp tới.

Tin đồn về việc IG giải thể đang ngày một hiện hữu
Tin đồn về việc IG giải thể đang ngày một hiện hữu

Rất nhiều tin đồn về việc ông chủ IG là Vương Tư Thông đang “nợ như chúa chổm” và không có khả năng thanh toán. Vì vậy nên việc đầu tư cho Esports có lẽ sẽ không còn được chú trọng như trước nữa. Cộng thêm thành tích bết bát của các đội tuyển IG trong các bộ môn thể thao điện tử khác nhau, người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho số phận của tổ chức thể thao điện tử danh tiếng này.

Những thông tin chuyển nhượng khu vực LPL mới nhất sẽ được cập nhật trên Game8.

MỤC LỤC [Hiện]