Zersos chia tay người yêu ngay trước thềm VCS Mùa Xuân 2021

Nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay giữa Zeros và người yêu được cho là bắt nguồn từ việc Quỷ Vương... lăng nhăng trên mạng xã hội Azar.

Tháng 9/2020, Zeros và Lai Lai đã chính thức công bố mối quan hệ bằng việc đăng tải những tấm ảnh chụp chung trong chuyến đi nghỉ dưỡng của cả hai. Thậm chí không ngại ngần tag cả nửa kia vào.

Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng công khai hẹn hò, có vẻ như Lai Lai đã quyết định chia tay với Zeros. Trên Facebook của mình, nữ streamer này chỉ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bye!"

Nguyên nhân khiến Lai Lai quyết định chia tay Zeros được cho là bắt nguồn từ việc Quỷ Vương... lăng nhăng trên mạng xã hội Azar. Ngay trên sóng stream của mình, Zeros lại công khai thả thính, buôn chuyện với các cô gái lạ, và Lai Lai nhanh chóng phát hiện ra. Quá đắng cho Zeros khi Thầy Ba còn "bóp" anh với bình luận bình luận "A thấy thằng Lok lên azar kiểu cũng nc nhiệt tình với mấy em gái !! Không biết thật hay giả luôn đó".

Dù cho Zeros đã phải nhanh chóng chữa cháy bằng một dòng tâm trạng cực kỳ mùi mẫn, nhưng những gì anh nhận lại chỉ là một biểu cảm cười khẩy của người yêu.

Dạo gần đây, Thầy Giáo Ba có vẻ khá hứng thú với việc trêu gái thông qua ứng dụng Azar, nhưng có vẻ như giáo án tán gái Azar của Thầy Giáo Ba không được suôn sẻ cho lắm khi liên tiếp có những pha quê độ vì bị gái bơ hoặc quẹt phải “đực rựa”. Và giờ đây, tuyển thủ của Thầy cũng bị chia tay người yêu chỉ vì lăng nhăng trên Azar.