T1 sẽ để Faker dự bị trong giai đoạn đầu LCK Mùa Xuân 2021?

Một nguồn tin cho biết Faker sẽ dự bị cho Clozer trong những trận đầu mùa LCK Mùa Xuân 2021. Đội hình T1 nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình trẻ làm nòng cốt.

Faker đã vắng mặt trong đội hình T1 trong trận đấu đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2021. Điều này đã khiến các fan vô cùng bức xúc. Thậm chí, nhiều fan còn bày tỏ sự bất mãn với ban lãnh đạo và các HLV của T1.

Mới đây, một số nguồn tin từ Hàn Quốc còn cho biết, Faker sẽ tiếp tục dự bị và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. T1 dự định sẽ để Faker tham dự nhiều chương trình thay vì tập trung vào thi đấu. Do đó, Faker đã không có mặt trong các trận đấu scrim gần nhất của T1.

Các fan của T1 chứng kiến mật độ Faker xuất hiện dày đặc trên những chương trình giải trí. Điều này khiến họ tin rằng T1 đang lợi dụng Faker để thực hiện những dự án kiếm tiền thay vì tập trung vào thi đấu.

Chính HLV trưởng Daeny cũng đã phải lên tiếng giải thích để trấn an các fan. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, cựu HLV của Damwon Gaming cũng một lần nữa giải thích về quyết định sử dụng đội hình trẻ:

"Đội hình xuất phát không phải là lựa chọn mang tính thử nghiệm, công việc của tôi là tìm ra đội hình tốt nhất để đem lại kết quả tốt nhất cho T1.

Tôi mong muốn các fan của T1 hãy tin tưởng tôi. Tôi vẫn đang nỗ lực hàng ngày với công việc của mình. Chúng tôi đã gặp khó khăn, nhưng sau cùng vẫn có được chiến thắng. Tinh thần của các tuyển thủ cũng đang lên rất cao."

Dù T1 đã đánh bại HLE ở trận đấu đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2021 với sự tỏa sáng của Gumayusi và Clozer, nhưng việc thiếu vắng những ngôi sao như Faker, Teddy, Cuzz đã khiến các fan kịch liệt chỉ trích CEO Joe Marsh và HLV Daeny.