“Người anh em” Thái Lan đã chính thức ra mắt FIFA Online 4, Garena Việt Nam vẫn tiếp tục im hơi lặng tiếng

Các game thủ đang chờ đợi FIFA Online 4 tại Việt Nam đang càng cảm thấy sốt ruột khi tại Server Thái Lan, Garena đã công bố thời điểm ra mắt chính thức

Vào ngày 17/5 vừa qua, Nexon đã chính thức ra mắt FIFA Online 4 tại Hàn Quốc. Đây là phiên bản Open Beta với rất nhiều tính năng mới. Đặc biệt, NSX của game đã tạo ra sẵn cả mode chơi World Cup và chỉ đợi đến giờ G để chính thức kích hoạt mode chơi này. Đây cũng là server đầu tiên tại châu Á chính thức đưa FIFA Online 4 vào hoạt động.

fo4 Người anh em Thái Lan đã chính thức ra mắt FIFA Online 4, Garena Việt Nam vẫn tiếp tục im hơi lặng tiếng 1

Tại cụm máy chủ Đông Nam Á và đặc biệt tại Việt Nam, các game thủ đang chờ đợi trong mỏi mòn, đếm từng ngày để được trải nghiệm game. Và mới đây nhất, Garena Thái Lan đã công bố thời điểm phát hành FIFA Online 4 tại máy chủ nước này. Không như nhiều game thủ dự đoán, FIFA Online 4 sẽ phát hành vào ngày 12/6 tới đây, tức là gần  sau khi game được phát hành tại Hàn Quốc.

fo44 Người anh em Thái Lan đã chính thức ra mắt FIFA Online 4, Garena Việt Nam vẫn tiếp tục im hơi lặng tiếng 2
Thông báo ra mắt FIFA Online 4 vừa được Garena Thái Lan phát đi

Với đợt ra mắt này, game thủ tại Thái lan cũng được tận hưởng mode chơi World Cup vì theo thông tin mới nhất, mode chơi này sẽ được mở cửa từ ngày 31/5 tại Hàn Quốc.

Trong khi đó, NPH Garena lại Việt nam vẫn im lặng trước mọi thông tin ra mắt FIFA Online 4. Trên fanpage của FIFA Online lúc này chỉ là những dòng thông báo về vật phẩm mới được bày bán trong cửa hàng của FO3. Thậm chí mới đây nhất, Garena Việt Nam còn tăng tỷ lệ quy đổi từ cash sang EP Point để đền bù với hy vọng game thủ sẽ nạp nhiều hơn và đổi lấy tỉ lệ đền bù cao hơn trong những ngày cuối cùng này.

fo41 Người anh em Thái Lan đã chính thức ra mắt FIFA Online 4, Garena Việt Nam vẫn tiếp tục im hơi lặng tiếng 3

Quay trở lại thời điểm những thông tin đầu tiên về FIFA Online 4 được phát đi, NPH của Việt Nam đã khẳng định game sẽ ra mắt trước khi World Cup khởi tranh. Thế nhưng theo ghi nhận, server Việt Nam thường ra game sau server Thái Lan từ 1 đến 2 tuần. Liệu đây có phải ngoại lệ và FIFA Online 4 Việt Nam sẽ làm mọi cách để game ra mắt đúng ngày 14/6 – ngày World Cup 2018 chính thức khởi tranh hay không? Hãy cùng chờ xem.