Xuất hiện thú cưỡi “sang chảnh” độc đáo giá hơn 10 triệu trong World of Warcraft

World of Warcraft sắp sửa ra mắt một nhà đấu giá di động chưa từng xuất hiện từ trước đến nay, nhưng nó sẽ khiến bạn tiêu tốn không ít tiền đấy.

World of Warcraft: Battle for Azeroth chuẩn bị cập nhật thêm một thú cưỡi kết hợp điểm giao dịch độc đáo. Có tên gọi The Reigns of the Mighty Caravan Brutosaur, nó mang hình dạng của loài khủng long cổ dài (Brontosaurus) khổng lồ đi kèm với một nhà đấu giá di động trên lưng.

Cận cảnh thú cưỡi

Đây là lần đầu tiên Blizzard ra mắt một thú cưỡi như này cho World of Warcraft. Nhưng bù lại, cái giá để sở hữu nó lên đến 5 triệu đồng vàng, tương đương 475 USD ~ hơn 10 triệu tiền Việt.

Cận cảnh thú cưỡi

Nhà đấu giá theo yêu cầu là một điểm cộng lớn đối với hầu hết người chơi, khi thủ phủ của các phe phái —Stormwind (Alliance) và Orgrimmar (Horde) – là một trong những nơi duy nhất mà họ có thể mua và bán hàng hóa. Việc sở hữu được The Reigns of the Mighty Caravan Brutosaur hứa hẹn mang lại sự thay đổi rất lớn cho các Gold Maker.

Cận cảnh thú cưỡi

Nhưng 5 triệu vàng là một mức giá không hề dễ chịu, ngay cả với các “ông trùm” trong nền kinh tế World of Warcraft. Ví dụ: thú cưỡi Reigns of the Grand Expedition Yak – đi kèm với dịch vụ thay đổi phần nhìn của các trang thiết bị mà bạn sở hữu ở bất kỳ đâu chỉ tốn khoảng 120.000 vàng.

vCận cảnh thú cưỡi

Tuy nhiên, nhờ vào việc bổ sung WoW Token, người chơi có thể mua thời gian chơi World of Warcraft và bán nó trên nhà đấu giá để đổi lấy vàng. Tại Mỹ, các Token này có giá 20 đô la mỗi lần và ở thời điểm viết bài được bán với giá khoảng 210.000 vàng. Giả sử một người chơi không có vàng, họ sẽ cần phải mua tầm 24 WoW Token đẻ có thể sở hữu The Reigns of the Mighty Caravan Brutosaur.

Theo Polygon