Điểm qua những nội dung hấp dẫn sẽ có trong bản cập nhật OB7 của Garena Free Fire

Vào ngày mai, Garena Free Fire sẽ tiến hành cập nhật phiên bản OB7 với rất nhiều tính năng mới. Hãy cùng điểm qua những nội dung sẽ có trong bản cập nhật này.

Sau rất nhiều những lần giới thiệu thông qua fanpage, cuối cùng Garena cũng chốt thời điểm cập nhậtphiên bản OB7 cho tựa game Free Fire. Vào ngày mai, máy chủ của Free Fire sẽ đóng lại trong khoảng 9 tiếng, từ 3h đến 12h30 để cập nhật những nội dung mới. Hãy cùng điểm qua xem có gì mới xuất hiện trong phiên bản lần này:

Bản đồ mới mang tên Đảo Thiên Đường

Đảo Thiên Đường sẽ là bản đồ mới được cập nhật trong phiên bản OB7 sắp tới. Tại máy chủ Thái Lan, bản đồ mới được mô tả là “gần gũi với thiên nhiên”, sở hữu diện tích rộng hơn Map cơ bản và cũng nhiều hình thái địa hình hơn. Bên cạnh đó, theo những hình ảnh được hé lộ thì có vẻ như người chơi sẽ có thêm ít nhất một tính năng mới, rõ nhất là tính năng “đi cáp treo”, có thể di chuyển nhanh chóng từ địa hình cao xuống thấp.

free Điểm qua những nội dung hấp dẫn sẽ có trong bản cập nhật OB7 của Garena Free Fire 1

Vũ khí mới: Súng lục M500

free1 Điểm qua những nội dung hấp dẫn sẽ có trong bản cập nhật OB7 của Garena Free Fire 2

M500 sẽ là loại vũ khí mới nhất được thêm vào kho khí tài của Garena Free Fire. Đây là một khẩu súng lục với ưu điểm rất đặc biệt. Nó đã tự sở hữu ống ngắm 2x cho các game thủ có thể ngắm bắn dễ dàng hơn. Tuy nhiên theo thói quen của nhiều game thủ, những vũ khí như súng lục hay shotgun thường không được ưa chuộng bằng những loại súng trường có sát thương lớn và tốc độ bắn cao. Vì vậy sự xuất hiện của M500 khiến nhiều người hoài nghi về sự thành công của loại súng mới này trong Free Fire.

Nhân vật mới: Maxim

max Điểm qua những nội dung hấp dẫn sẽ có trong bản cập nhật OB7 của Garena Free Fire 3

Ngoài bản đồ mới và vũ khí mới, Garena Free Fire cũng sẽ cập nhật nhân vật mới có tên Maxim. Theo những lời giới thiệu thì Maxim là anh ruột của Misha – tay đua khét tiếng nhất của Free Fire. Hiện tại NPH vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin gì về các kỹ năng đặc biệt của nhân vật này.

.